Trên cái thế giới này, còn có bỉ nàng canh bi thôi hàng sao?
Không phải là ngoạn cái trò chơi mà thôi, dĩ nhiên năng ngoạn đáo 400 năm trước Khang Hi nguyên niên khứ. Nguyên bản còn đang vui vẻ lúc này không có 'Y Nhĩ Căn Giác La Thị' tiết mục, mình có thể đóa ở một bên, vây xem một hồi chân nhân hãy cửu tử đoạt đích tuồng.
Thế nhưng, trong đầu, cái kia 'Thanh xuyên cung đấu hệ thống', thị chuyện gì xảy ra?
Đối mặt, đắc có công chủ bệnh xuyên qua nữ Đông Giai Thị, nhất tâm phải làm hoàng hậu xuyên qua nữ Nữu Hỗ Lộc Thị, thế tới rào rạt xuyên qua nữ Chương Giai Thị, thông tuệ động lòng người xuyên qua nữ Qua Nhĩ Giai thị, nàng Á Lịch Sơn Đại nha!
Này, hệ thống, xin hỏi đối mặt giá cái sàng vậy Khang Hi vương triều, cai thế nào phá!
【PS: Đã có trăm vạn tự hoàn bổn tác phẩm, hãm hại phẩm có bảo đảm, thân môn khả dĩ yên tâm khiêu hãm hại!
Lánh: Sẽ đại độ dài cải biến lịch sử, khảo cứu đảng lịch sử đảng sờ nhập, cảm tạ hợp tác (*^__^*)... )
(bổn trạm trịnh trọng nhắc nhở: Bản cố sự chỉ do hư cấu, như có nói hùa, chỉ do vừa khớp, chớ mô phỏng theo. )
Tác giả: Lam Liên quân tử
Lời mở đầu
Đổi mới thời gian 2014526 20:54:08 số lượng từ:642
Khai này quyển sách hoàn toàn là một cái ngoài ý muốn, dù sao hiện tại nhiều điểm thanh mặc ra vẻ đã muốn hỏa qua, phía trước Lam Lam vẫn đều là đang chuẩn bị một quyển trọng sinh cổ đại trạch đấu thư [ căn cứ độc giả điều tra báo cáo kết quả ], đại cương đều phải viết xong .
Nhưng là phía sau đã xảy ra nhất kiện làm cho Lam Lam đặc biệt tức giận chuyện tình.
Ngoại đứng cùng nhiều điểm truy thanh mặc tiểu thuyết thế nhưng đồng thời rất giam, a a a, phải biết rằng Lam Lam nhưng là đồng thời xem thất bát bản nha! Thế nhưng đồng thời rất giam . Đương nhiên phía trước còn có rất giam xu thế , mỗ ta tác giả, theo mỗi ngày song càng, biến thành đan càng, sau đó biến thành chu càng, nguyệt càng, cuối cùng trực tiếp đoạn càng rất giam .
Cùng là tác giả, ta có thể lý giải ngẫu nhiên tác giả có việc không thể đúng giờ đổi mới, chính là đoạn càng thất tám ngày cũng là có khả năng , dù sao nói không nhất định người ta trong nhà liền ra chuyện gì [ ta không phải ở nguyền rủa nhân, thỉnh không cần dò số chỗ ngồi ].
Nhưng là vài cái tác giả tựa như thương lượng tốt lắm giống nhau, nói cái gì đều không có lưu, trực tiếp đoạn càng , sau đó lại ở hàng tháng đầu tháng phóng hai chương đi ra, thông đồng một chút của chúng ta tâm. Lòng tràn đầy nghĩ đến nàng khôi phục đổi mới , kết quả hai chương sau, nên cái gì đều không có , cũng không biết nàng đây là muốn năm càng , vẫn là trực tiếp thái giám.