Dumating ang time na nagkaayos kami ni Raline,pero hindi na katulad nung dati na walang katapusan yung pagdadaldalan,tas ngayon wala. Halos isang beses lang ata sa isang buwan kami mag usap nung nagkaayos,siguro nagpapalastikan nalang kami, di ata namin kayang panindigan yung pagkakaayos namin.
Eh diba nagchat yung nanay ko kay mark,
Sinabi pa naman niya Kay Raline?! Aba sira ulong Mark NATO!Raline: Thania!
Thania: oh?
Raline: may sinabi sakin si mark......na lagot daw ako sa mama mo!
Thania: ahmmm
Raline: G**o yang mama mo ah! Wala naman akong ginagawa sayo!
Thania: (speechless)
Raline: (nagtaray)
Thania: Ehh.....kasi ganito yun....naaalala mo pa ba yung pinagmumura mo ko?yung sa messenger nun?
Raline: *bumalik sa upuan*
Pambihira! Yang mark nayan!
Makausap nga....
Hoy mark!
Oh bakit?! Bakit ka galit?!!!
Eh....pambihira ka..sira ulo ka talaga......hinayupak ka!
Bakit mo sinabi Kay Raline yun!Eh ..... Wala lang nagtanong siya sakin.....eh
(Bumalik sa upuan dahil andyan na si mam)
Sinasabi ko nalang sa isip ko na.....hay
Bakit?!
Bakit!
Bakit?Pati ba naman nanay ko minura niya.!
Di bale nalang ako! Wag lang pamilya ko! Hayop siya........Ganun ba siya kasama?!
Di na siya naawa sa nanay ko at sa pinagsasabi niya....at ito pa masaklap...sa harapan ko pa talaga! Hay.....
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*Ayoko nang skandalo kaya....nagsinungaling ako Kay mama nang slight....
|During Video Chat|
Nak,musta na kayo ni Raline?
Ahmmm....Ok naman po....sa to too nga po nagkaayos na kami ehh...
At mama wag niyo nalang ituloy yung pagpunta dun...total naman nagkaayos na kami.Ah OK..
#End of video chat
Habang kinakausap ko si mama di ko maiwasang maalala yung sinabi ni Raline.....kasi.....wala siyang galang eh.....
Palibasa adapted yun....kaya ganun ganun nalang ang ugali niya....
Oo alam ko masakit sa kanya yun,miski nga ako masasaktan eh....
Eh sana naman kasi wag niyang paabutin sa ganoong sitwasyon kasi.....madaming madadamay sa ugali niya....
Nagmumura pa.....kabatabata palang nagmumura na.....
Di ko nalang maiwasang
Maawa ehh......di ko malaman kung ano yung nararamdaman ko na magagalit ba ako sa kanya,papatawarin ko ba siya o naaawa ako sa kanya? Hay ewan.....napakashonga ko naman kung ako yung hihingi ng sorry eh siya nga yung may kasalanan eh....
....
....
....
....
....
....
....
.....
....
....
.....Malapit nang matapos ang School year namin....at patuloy parin ang plastikan
Pag nasa harap ganda ng ugali,pero kapag sa likod naku wag kanang umasa pa.Nung malaman kong 1 week nalang....bago matapos ang school yr. Di ko maiwasang maexcite dahil.. baka maging kaklase ko ulit si Irah!
Pero kinakabahan ako baka maging kaklase ko ulit si Raline.....ayyy jusko
..baka atakahin ako sa puso kapag naging classmate ko ulit siya...©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
©
©
®
©
®
©
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
®
©
©
©
©
©
€
¢
€
¢
©Ito na! Pinakahihintay ko!
3 months na summer at bakasyon pa! Yey....!Itutuloy po:)
Sensya na
YOU ARE READING
:Your Author's Best Friend:
Short StoryHi this is me Savagegirlshenyue this is a true story about my freinds.