Author' fake friend

5 0 0
                                    

Uyyy Thania gising na! 8 na oh....may pasok kapa at unang pasukan pa ngayon.
Lola said

Pagkatapos akong gisingin ni Lola ay inayos ko na ang aking hinigaan at naghilamos,nanuod ng TV.
Ilang oras ang makalipas kumilos nako para kumain ng tanghalian,naligo,at iba pa. Grade 5 ako niyan at panghapon.

Paalis nako,hinatid nako ni Lola sa sakayan ng tricycle at ilang minuto nadin ang makalipas
Nakatuntun na din ako sa aking paaralan. Canumay West Elementary School

Pumila na ako sa Quadrangle at hinanap ang aking section,

Ahhh!!! Try ko nga dito.ayyy ito na 5 Faith ako....yes! Kaklase ko parin pala si Irah! Punta na nga ako sa pila......Si Mam Rufi pala teacher ko. Sabi nila mabait daw yan.

Pagka 11:45 kanya kanya na kaming umakyat sa room namin.

"Uuyyyy Irah! "Sabi ko

"Hoy Thania! Musta na" Irah said

"Gulat na gulat ako ah! Sumexy ka ata?!" (Natatawa) sabi ko.

"Uuyyyy talaga?!" (Tumaas kilay) sabi ni Irah.

"Ayy Hindi!!! Aahahahaha"

Halika nga dito tayo sa unahan,para sa intro your self. Actually kasi mahilig talaga kami mag introduce yourself.

*at Maya Maya*

•Good Afternoon Class.•
Mam Rufi said.

(Nagsitayuan)Good afternoon. Sabi naming lahat.

Ok I intro my self. BTW I'm Rufina Bonifacio De Guzman,58 yr old, and I'm your adviser and teacher for EPP and ESP.
So kayo naman.! (Mam Rufi said

Diba nga nasa unahan malapit sa pinto,edi kami ang nauna mag intro:)
Si Irah ang nauna,at ako ang pangalawa,sunod ang iba pa naming kaklase at mayamaya nung nasa 3rd row na may nagpakilala na isang babae.

"Hala kaklase pala natin si
*****e. "Irah said.

" Ahh..... Kaklase ba natin siya nung grade 4? Tayo lang magkaklase nun ah?"sabi ko naman.

" Ayyyy...hindi, magkaklase kami nung gr. 1-2 " Irah said.

"Ahh ok:)" sabi ko naman.

°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
°
So after a few hours Recess na namin. Nag picnic picnikan kami sa sahig. Kanin baon naming tatlo nun....oo tama! Kami nila Irah,ako, siyempere si *****e. Nag meet kami.

*****e: uyyy! Irah dito tayo oh...dito tayo kain,sama mo din yang new friend mo.

Irah: Sige! Uuyyyy thania dun nalang tayo sabi ni *****e .....

At pumayag ako.....siyempre

*****e: Ohhh! Hi ano pangalan mo?

Di ako natuloy sa sinabi ko. Dahil biglang nagsalita si Irah.

Irah: ahhyyy siya si thania.

*****e: Oh hi thania!

Nag greet kami sa isat is a,siyempre kilala ko na siya dahil sinabi na ni Irah. At nag intro nadin.

So mayamaya nag siuwian nadin kami,sa unang pasukan si Lola ang unang nagsundo sakin. Pero bukas magsusundo na sakin si Tito , may motor kasi siya at 6:00 din siya umuuwi galing sa work niya.

*KINABUKASAN SA SCHOOL*

Dumating na ako sa School at nagkitakita nanaman kami ni R*l**e at Irah sobrang saya ko kasi may nakilala nanaman akong isang matalik na kaibigan.

































Makalipas ang ilang linggo nagelection kami. Vice Pres. Si r*l*n*  at ako muse Ewan koba bakit ako naging muse?! Pangit pangit ko! De char!! Napaka ano ko naman sa sarili ko:😜hahah.....at yun na nga muse ako siyempre di makukumpleto yan kung walang escort..... Yung escort nayun masasabi mong di tunay na lalaki guwapo nga! Daig pa babae kumilos!

Ito pa masaklap dun. Kasi kinabukasan(tapos na elec.) Habang nasa pila kami si Ra*I*e ang nasa unahan ako naman pangalawa edi magkatabi kami.

Habang dipa umaakyat sa room. Nagkuwentuhan kami....at bigla akong napatanong.

Thania(author niyo): Uyy R*lin* may tanong ako serious question to promise!

Ral**e: Ok ano bayun?

Thania: Ah....eh....cru--sh m-mo ba si Escort(ayoko Sabihin name niya)?.

Rali*e: ( biglang lumapit sa may tenga ko) *bumulong*

Sabay sabing *oo*

Thania: weh! Sure ka crush mo yun? YUCK! Hahaha joke support lang ako sa feelings mo teh!

R*l*ne: Uyyy grabe siya! Ohh ayan tayo lang makakaalam niyan ahhh kahit si Irah..... Secret lang natin toh!

Thania: Oo promise! Close my heart, mamatay man wag naman sana! Hahaha

Nagtawanan kami , hanggang maya maya nag si akyatan na kami.....at pag akayat namin nagsisigawan ng parang (ahyie!!!! Billiones(escort)

Ganun yung sigawan na naririnig ko. Ano bayan di na naawa Kay mam. 2nd month palang.....ganito na sila kaiingay,

Tapos nagtanongtanong ako hahaha napakacheezmosa ko hahah. ...pero seryoso kasi......may nagsulat sa bored.....na kaklase namin.

J❤T

Para akong....Ewan nun ako lang kasi ang nag iisang T na initial dun. Ehhh tapos biglang sumigaw si Billiones

"Hoy! Burahin niyo yan!
Sigaw niya.....

Tapos inaasar ako ni Irah.

Irah: uyyyy si thania oh! Hahaha!

Thania: tigil tigilan mo nga ako! ( kinilig slight) pero never akong magkakagusto dun Bakla yun eh.....

Irah: ayyyy nako! Pakipot pasi chetei hahaha.

Napa speechless nalang ako dahil nandiyan nasi mam. Madaldal kasi si Irah.de joke lang ako nga pala mas madaldal sa kanya......





























Itutuloy po

Author's fake Friend part 2

:Your Author's Best Friend:Where stories live. Discover now