DAHYUN POV
Dahyun: Grabe sana ang galing mo talga sa civics eh.
Sana: syempre unnie ako pa.
Twice except sana: Wow!
Sana: De joke. Whahaah! Thank you mga unnies.Mina: mga unnies ano kaya sunod nating subject?
Jeongyeon: Ang alam ko science ata.
Sana: Ano science!?
Jeongyeon: waeyo? ( bakit )
Sana: kasi fav. Ko din yun na subject eh!Nayeon: Wala atang hindi mo fav. Na subject eh.
Jihyo: Syempre Matalino yan eh! Baka nakalimutan nyo na Top 1 yan sa school natin.
Sana: Wow jihyo unnie naalala mopa yun.
Jihyo: syempre.
V: HAY ANG INGAY GRABEE
SANA POV
Oo nga pala andito sa room namin ang BTS.
Sana: Edi magheadphones ka duhhh.
V: AY ANDITO KA PALA.
Sana: Ay wala wala ako dito kaya nga nakapagsalita ako diba.Nayeon: Guys andyan na ang teacher natin!
Ms.Allen: Goodmorning class!
Class: Goodmorning Ms. Allen!Ms.Allen: Okay class we will have a graded recetation on periodic table! So i will give you 20 minutes to review! Your 20 min. Starts now!
*20 min. Later*
Ms. Allen: your time is over!
Class: ughhh!
Ms. Allen: okay what is the meaning if H?Sana:*nagtaas ako ng kamay* Hydrogen po!
Ms Allen: good! Next what is the meaning of Ag?
Sana:*nagtaas ulit ako ng kamay* Silver po ms.
Ms.Allen: Very good! Next what is the meaning of Li?
Sana:*nagtaas ulit ako* Lithium po ms.
Ms.Allen: aba! Si Sana nalang ba ang estudyante ko at sya nalang ang nasagot sa mga tanong ko ha! Pero Very good ka sana ha!
Sana: Nagpalakpakan ang mga kaklase ko kaya natuwa naman ako.
Ms.Allen: Okay thats the end of recetation! Class Goodbye!
Class: Goodbye Ms. Allen!
Queen:
Hello guys sowy kung ang dagal ko magud ngayon sa chapter and guys magiging busy pala ako sobraaa at sowwy guys kung matagal tagal na po ako makakapagud. But guys don't forget to vote and comment. LABYUKamsa.Saranghae~
BINABASA MO ANG
Ms. Talino Meets Mr. Gangster ( On Hold )
FanficWARNING:TAGALOG FANFIC May isang lalake na gangster at bully sya sa school nila at may isang babae na exchange student sa school nila. pano kung yung babaeng yun ay magpapabago ng buhay nya Start:Aug.16, 2018 End:......