SANA POV
Pamunta na kami office ngayom kasama si V at naaa unaahan nanin si Ms.Sarah.
V: Ms. Sarah sure poba kayo sa gagawin nyo?
Ms.Sarah: At bakit hindi?
V: kasi po baka po mapahiya kayo?
Ms.Sarah: Ano naman.mapatalsik na ako kung mapatalsik ang importante maturuan ka mg leksyon.Andito na tayo.Pumasok na kami sa office.
Ms.Sarah: * katok*.Good Morning po.
Principal: Oh! Good morning to Ms.Sarah.Oh! Bat kasama mo sila?may ginawa ba sila?Ms.Sarah: Meron po.
Principal: Kasama na naman ang apo ko?Ms.Sarah: As always po.
Principal: At sino ka naman ineng?Turo sakin ng lolo ni V.
Sana: Ako po si Minatozaki Sana. Sana for short po.
Principal: Oh! Diba transferee ka.
Sana: opo.
Principal: Btw ano na naman pala Ms. Sarah ang ginawa nitong apo kong to.Ms.Sarah:Dean. Nakita kopo kasi sila nagsisigawan ang apo nyo at si Ms. Minatozaki.
Dean: Oh! Eh bakit kayo nagsisigawan apo?
V: Eh! Kasi po tong si Sana eh!
Sana: Oh! Anog ginagawa ko!
Ms.Sarah: Katulad po nyan. Di ba pwede kayong magusap di tug nagsisigawan kayo oh! Nasa harap kayo ng dean! Dina kayo nahiya!Tsk!Magsorry kayo!V:Sorry po lo.
Sana: Sorry po Dean.Dean: Okay. Lang Ms. Minatozaki pwede mona ikwento kung anong talangang nangyari?
Sana: Okay po. Kasi po pumunta po kami ni momo unnie sa canteen para bumili ng snacks at water. Tapos po yung nasa pinto na po kami nakita po namin si V na naka tayo. Tapos po sabi po nya samin ni momo unnie bat ang tagal nyo baka maabutan kayo ni teacher tapos sabi ko po so? Tapos sabi po nya eh pagnaabutan kayo nyon magagalit yun eh ayaw pa naman nun ang late.Tapos po may sinabi po nun si V pero dipo namin narinig ni unnie. Tapos po tinanong kopo sya sabi po nya wala sabi ko ang bingi mo tapos po umalis na po sya. Tapos po napagdesisyunan na namin ni unnie na umupo na po kasi po baka po maabutan po kami ni Ms. Sarah.Tapos po edi nasa upuan na po kami. Katabi kopo kasi si V tapos po tinawag ko po sya ng Ilang beses marami pong beses di nya po ako pinapakinggan tapos yun. Po tinawag kona po sya sa buong pangalan nya tapos po nagalit po sya sakin kaya po sinigawan nya po ako tapos po dun na po nagsimula kami magsigawan.
Dean: Eh! Bakit moba sya tinatawag?
Sana: Eh. Kasi po itatanong ko po sana sa kanya kung anong sinabi nya samin ni momo unnie kanina eh.Dean: ah! So yun pala. Eh apo bakit ba hindi mo sya pinapakinggan?
V: EH! KASI NAKAHEAD PHONE AKO NUN EH!! EPAL SYA EH! ANG GANDA GANDA NA NG TUGTOG EH!!
Dean:V! ASAN ANG MANNERS MO! PARANG DIKA NAGAARAL AH!YAN BA ANG TINUTURO NG MGA TEACHERS MO! YAN BA ANG TINUTURO NAMIN NG MGA NAGULANG MO ! HA! MAHSORRY KA HA!
V:Sorry po lo.
Dean: ANO PA!
V: Sorry po sa bad manners ko po.
Dean: YAN MABUTI! So balik na tau sa kwento.V: So sabi ko nga po nageenjoy po kasi ako sa tugtog eh. At nagulat po ako nung bigla nalang po sya sumigaw sakin.at ang lakas po kasi ng volume ko kasi po gusto kopo talaga tung sound eh.
Queen:
HELLO GUYS SORI KUNG CLIFF HANGER WHAHAHA.BTW DONT FORGET TO VOTE AND COMMENT.ILABYU.SHOUTOUT DAW PO KAY NA:iacynthclairehuizo,MaknaeSanaTrash,renykook,minayaahh,Jungdylan22,jinjabin,wangggdidi,uanremitting,RouzetteFranciscoArreglado,Jeonooooona,sofiaarupo,LaLisaM27,GoldenLiskook,PreciousPilar,heyitzrhylle,ruthjoy_RJ,SunshineJennie18,Bangtwiceshipper016,dauntlehs,Wayne172712,precious_moratalla,DyosaKirsten,Momogiii,GwynethBulalacao,yoonkookiiee,RedTurbo.AT YUNG LAST YUNG GUSTOG GUSTO NYA TALAGA AKO MAUD. ETO NA YUNG PINAKHINIHINTAY MO:KAIKAI1127.KAMSA.SARANGHAE~♡
BINABASA MO ANG
Ms. Talino Meets Mr. Gangster ( On Hold )
ФанфикWARNING:TAGALOG FANFIC May isang lalake na gangster at bully sya sa school nila at may isang babae na exchange student sa school nila. pano kung yung babaeng yun ay magpapabago ng buhay nya Start:Aug.16, 2018 End:......