Phần 1 : cái kết không giống cổ tích

1.5K 63 4
                                    

Nobi nobita đã từng là một cậu bé rất hiền hoà , đã từng coi sự tồn tại của mình có sức ảnh hưởng rất lớn , cậu đã nghĩ cuộc sống của mình sẽ rất hạnh phúc. Nhưng đây là cuộc sống thực và nó sẽ không giống cổ tích một chút nào cả .
   Đã từng có những người bạn , đã từng có gia đình hạnh phúc , đã có những kỉ niệm vui vẻ nhưng nó đã kết thúc ... Bởi một kẻ phá hoại cốt truyện đó đem nó đến một cái kết mới và nó không giống cổ tích mà cái kết luôn có hậu , nó là một cái kết  đau khổ đối với cậu . Kẻ đó là ayato kayako - một kẻ xuyên không phá hoại cốt truyện đó và khiến cậu đau khổ .
  ---------------------------------- giới thiệu
Ayato kayako - một kẻ may mắn được xuyên không vào một cuốn truyện nổi tiếng " Đoraemon " . Cô là một học sinh gương mẫu và luôn so sánh mình với kẻ khác là một người khá kiêu ngạo và tự cho mình là đứng đắn . Không bao giờ quan tâm tới cảm nhận của bất cứ ai ngoài mình . Và giờ cô ta đã được xuyên không và như các mary sue khác , cô ta cho mình là học giỏi và sẽ trở thành nhân vật chính có được tình cảm của tất cả mọi người , và cô ta đã thành công từ một người bình thường đã thành một người con gái với những may mắn luôn đi cùng . Nhưng đổi lấy những hạnh phúc cô ta có lại chính là đổi lấy danh dự , bạn bè , người thân của nobi nobita - nhân vật chính trong câu truyện đó , một nhân vật hiền lành giờ chẳng còn gì cả .
----------------------------------bắt đầu câu chuyện
Cậu nobi nobita - một con người hiền lành và tốt bụng đang đứng giữa bờ vực mất tất cả , người thân , bạn bè , hạnh phúc và cả danh dự cuối cùng của bản thân . Tất cả chỉ vì cô gái ấy - ayayo kayako , xuất hiện trong cuộc sống cậu và cướp đi tất cả . Phải cô ta là một kẻ cắp , lấy đi hạnh phúc , lấy đi danh dự , lấy đi bạn bè  , cô ta đã lấy đi tất cả không còn cái gì cả và ngay cả tính mạng của cậu , cô ta cũng lấy hết .
   Giờ cậu đang đứng ở vách núi không đáy , nhảy xuống đó không khác nào tìm đường chết cả và cậu đang bị chaien , degisugi , suneo , shizuka , và cả đoraemon - họ là bạn thân và là gia đình của cậu cũng là người cậu hận nhất . Nhìn họ nở nụ cười chua xót , giờ cậu đang bị học chĩa súng đấy , haha . Hành động đó rất ân cần đó và nói với cậu những câu khinh bỉ , đó là những điều mà bạn bè sẽ làm với bạn bè phải không ?
  - nobita ! Mày dám làm hãi kayako sao ? Mày muốn chết quá nhỉ ? - chaien nói giọng điệu tức giận kèm theo sát khí .
- nobita , nếu cậu chịu xin lỗi kayako tôi sẽ cho cậu con đường sống ! - degisugi nói với giọng điệu kiên nhẫn .
Và 3 người còn lại không nói gì cả , chỉ đứng đó nhìn cậu với ánh mắt căm hận . Cậu chỉ mỉm cười nhìn nó , ánh mắt đó đáng ra phải là cậu nhìn họ mới phải ?
Cậu từ từ lùi lại và ngã xuống dưới vực , nhìn bọn họ sau đó nhắm mắt lại , cậu không muốn tin về bạn bè hay bất kì ai nữa giờ cậu chỉ mong dark - tha thứ cho cậu , tuy là một thể nhưng cậu vẫn mong anh tha thứ cho cậu và cùng cậu bầu bạn ở dưới địa ngục . Nước mắt cậu rơi theo những cảm xúc cuối cùng và cậu đã mất toàn bộ cảm xúc còn xót lại , nếu được sống lại , cậu sẽ bỏ mặc mọi thứ sống cùng dark và giết tất cả những ai muốn lại gần cậu hơn và tuyệt đối vĩnh

Nobita đã không còn là của quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ