Chap 5

5.2K 235 23
                                    


"Nhìn gì lại đây làm anh sung sướng đi Babe à"

" Nhưng nó có vẻ to hơn với đôi môi của tôi" gương mặt cô hơi sợ hãi nhìn " Cậu bé"

"Không đâu" anh cười nham hiểm nhìn cô.

"Nó...." cô đang nói thì anh nhấn đầu cô vào "Cậu bé" vừa nhấn đầu cô vô "Cậu bé" của anh sâu hơn.

Cô làm anh lên đến đỉnh điểm thì anh bắn đầy chất tinh dịch vào miệng cô, nó chảy từ miệng xuống cổ những thứ màu trắng do anh bắn ra.

" Trò chơi bắt đầu rồi Babe à" anh bắt đầu đẩy cô nằm xuống giường dang hai chân cô rộng ra làm lộ " Cô bé" đầy những chùm lông nhỏ nhắn, anh cứ nhìn chằm chằm vào "Cô bé" khiến cô ngại nên lấy tay che lại.

"Dù gì tôi cũng thấy hết che làm gì, yên tâm tôi không làm em đau đâu đừng lo"

" Nhưng tôi sợ.." nhìn cô bây giờ rất nhút nhác chả giống Ami của hồi lúc gặp anh ở nhà hàng.

"Nhìn em kìa, em giống như một chú cừu con nhút nhát đấy. Tôi bắt đầu thèm thịt cừu rồi."

Anh bắt đầu đưa "Cậu bé" vào "Cô bé"

"Nơi của em ấm thiệt"

Anh đẩy đẩy nhẹ nhàng vì sợ cô chưa quen, lúc sau anh cảm thấy gương mặt cô đã thích nghi được anh bắt đầu đẩy mạnh khiến cho cô phát ra những tiếng rên rỉ khiến người nghe đỏ mặt kể cả chiếc giường cũng bị lung lây theo.

"Ư..ưm...aaa...nhẹ..lại..coi...anh muốn...ưm...ứ ứ...giết người hả...aaaaaa"

"Hưởng thụ đi Babe"

Anh và cô thỏa mãn nhau một hồi cuối cùng anh cũng bắn hết tinh dịch vào người cô cũng với một dòng máu đỏ chảy ra.

*Em còn trinh* anh nghĩ

"Em mệt rồi ngủ đi" anh đắp chăn cho cô.

" Anh nghĩ sức tôi sức trâu hả, làm không biết mệt, anh nói...chỉ ngủ thôi mà...ai ngờ hic..hic" những giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên má cô.

"Thôi cô đừng khóc chứ nếu cô có mang tôi sẽ chịu trách nhiệm tôi cũng nói cho cô một số tiền rồi còn gì"

"Tôi ngủ"cô lạnh lùng trả lời rồi chìm vào giấc ngủ.

"Ờ...ngủ ngon"

Thế là cả 2 ôm nhau ngủ trong chiếc chăn ấm đến sáng với cơ thể trần như nhộng.




[Jungkook and you] Tình một đêm( H ).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ