Chap 4.(18+)

6.9K 327 16
                                    


Anh chở Bora đến nhà TaeHyung còn anh thì chạy lại một quán Bar chuyên dành cho mấy Tổng tài như anh. Anh bước vào trong đã có bao nhiêu ánh mắt đưa tình nhìn anh nhưng anh lại không quan tâm anh đây chỉ xài hàng" CÒN TRINH", anh đi thẳng một mực vào phòng Vip.

Anh đang đi thì va phải một cô phục vụ.

" Nè, cô không có mắt à hay mắt cô để trên dưới cằm" Anh hậm hực nói.

" Nè anh là người đụng tôi đó nha còn lên tiếng nói tôi nữa" Lúc này cô mới ngước lên nhìn anh và anh cũng ngước xuống nhìn cô. Hai ánh mắt đối diện với nhau.

" Lại là cô hả, chúng ta có duyên quá nhỉ?" môi anh cong lên không giống vị tổng tài lúc nãy chút nào.

" Chắc có duyên không gì tránh ra tôi đi làm việc"

" Coi bộ cô cũng nhiều việc quá nhỉ hết làm nhà hàng rồi làm ở quán bar"

" Tôi làm gì thì có liên quan gì đến anh à"

" Không"

" Tôi đi" cô bỏ đi.

Anh cũng bỏ đi vô gặp ông chủ quán.

" Người tên là Ami mới đến làm à"

" Dạ đúng rồi cậu. Cậu muốn cô ấy phục vụ cậu à vậy để tôi kêu cổ cho cậu"

"Kêu cô ấy lại phòng 302 cho tôi" anh cười nửa bên như đã có ý đồ gì.

" Dạ"

Anh đi.

" Ami đâu?" Tiếng ông chủ kêu với giọng nói hầm hè.

"Dạ dạ tôi đây. Ông chủ kêu tôi có gì không?"

" Vô phòng 302 phục vụ khách hàng cho tôi"

" Dạ tôi biết rồi ạ"

<Trong phòng>

"Anh ăn cái này đi anh" Arian nói rồi đút cho anh một quả dâu tây đỏ mọng.

( Arian là người mà luôn phục vụ anh ả đã đem lòng yêu anh còn anh thì không)

"A ngon lắm đúng là bàn tay của người đẹp đây"

"Anh khéo nịnh"

Lúc này cô đã bước vào và thấy 2 người đang ân ải khiến cô muốn nổi cả da gà.

"Cô đến rồi à ngồi đó đi không cần làm gì ngoài nhìn 2 người tôi ân ái bên nhau là được rồi"

"Anh bị khùng hả? Tôi còn phải đi kiếm tiền mà anh kêu tôi ngồi đây nhìn 2 người ân ái" Mắt cô chữ O miệng cô chữ A vì quá ngạc nhiên khi anh nói câu đó.

"Arian em ra ngoài đi mai anh sẽ đến và bồi thường cho em"

" Dạ anh nhớ đến nha em đợi, chờ đợi là hạnh phúc anh à" Ả nói xong đứng lên bước ra tới cửa ả quay sang lườm cô.

"Lại đây ngồi"

"Tôi muốn ngồi ở đây"

" Được thôi, tôi muốn cô tiếp tôi đêm nay cô muốn bao nhiêu tiền cũng được"

"Tiếp anh á?"

"Đúng"

"Chỉ ngủ thôi đúng không chứ không làm gì khác?"cô ngây ngô hỏi.

[Jungkook and you] Tình một đêm( H ).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ