Cha nuôi cấp con gái nuôi chọn tướng công VS nắm lấy cơ hội thông đồng thích như ý
Tác giả:Khoai tây Coca bánh tiểu thuyếtĐổi mới: 2018-01-04
Xác khô nữ nhi thu thập thỏa đáng, hòa thượng vui tươi hớn hở tìm ra ngày hôm qua, ném xuống kia mấy bức bức hoạ cuộn tròn, đem con gái nuôi gọi vào trước mặt, nói muốn cho nàng xem dạng thứ tốt
Triệu lẫm trong lòng tò mò hỏi là cái gì, hòa thượng thuận tay mở ra cười nói, nhìn liền biết
Chỉ thấy ánh vào mi mắt, đều là nam tử bức họa
Kiện tướng thể dục thể thao hình, thanh xuân sức sống hình, nhà bên ca ca hình, bá đạo tổng tài hình, ấm áp ấm nam hình, lãnh khốc băng sơn hình, trung khuyển nhân thê hình...
Nguyên lai hòa thượng là tưởng cấp con gái nuôi thân cận...
"Con gái nuôi, nhìn xem thích nào một khoản, cha nuôi hảo giúp ngươi tìm kiếm tìm kiếm!"
Triệu lẫm nói nàng không có riêng khẩu vị, cha nuôi thích nào một khoản liền nào một khoản đi
Hòa thượng tức khắc bật cười, cái này con gái nuôi, rốt cuộc là ai tìm tướng công
"Lẫm lẫm không chọn nói, cha nuôi liền tự chủ trương, thế ngươi quyết định nột, ta xem liền vị này đi, cha nuôi xem trọng nhất!"
Cầm lấy trong đó một bộ bức họa, đưa tới con gái nuôi trước mặt, hòa thượng làm nàng cẩn thận nhìn một cái
"Này thích công tử, đại danh như ý, tính tình hào sảng, làm người trung hậu, hành hiệp trượng nghĩa, giao hữu cực quảng, nhân duyên thật tốt, tai tiếng lại thiếu, là một cái tranh tranh thiết hán tử, đáng giá phó thác chung thân người, xứng nhà ta Tiểu Lẫm Lẫm, trai tài gái sắc giai ngẫu thiên thành, nhất định không thành vấn đề."
Triệu lẫm xác khô cha đem này thích như ý, thích công tử hảo sinh khen một hồi, không khỏi nhìn nhiều hai mắt... Làm cha nuôi lại giới thiệu giới thiệu này nam nhân...
Biên nghe lại vừa nghĩ, cha nuôi đây là ngại nàng là cái tiểu trói buộc, tổng không thể ăn vạ cha nuôi cả đời đi...
Này thích như ý là Phiêu Kị Đại tướng quân đại nhi tử, gia thế hảo, nhân phẩm hảo, chính yếu là tính tình hảo, tính cách trầm ổn thân thiện, không câu nệ tiểu tiết có khí độ, là có phong độ đại nam nhân.
Đồng thời cũng là cái đại hiếu tử, tuy rằng chính hắn không tin thần phật, nhưng là kia tướng quân phu nhân, là cái thành kính tín đồ, bớt thời giờ liền sẽ tới bảo tương chùa kính hương.
Thích như ý mỗi lần đều sẽ, một đường tự mình hộ tống mẫu thân, lại chưa bao giờ có bước vào quá, hòa thượng này chùa miếu chẳng sợ một bước.
Đối với như vậy chính thức người, hòa thượng đương nhiên là thực mau nhớ kỹ!
Hơi chút sau khi nghe ngóng, hòa thượng liền đem hắn dấu hiệu vì tam hảo thanh niên!
Gia thế hảo, phẩm hạnh hảo, ngoại hình hảo, đầu cơ kiếm lợi, đáng giá cất chứa!
Đương nhiên không phải cấp chính mình thu, tất cả đều là cho con gái nuôi lưu ý!
YOU ARE READING
Hố cha thịt văn vô hạn chết tuần hoàn
Ficção GeralTriệu lẫm chỉ là một cái mất trí nhớ thiếu nữ mà thôi, kết quả lại lâm vào vô hạn chết hồi vòng thịt văn nữ chính chi lộ, một đi không trở lại, OOXX, lại tới một lần, không ngừng nghỉ..... Sử thượng nhất bi thôi thịt văn nữ chính lại danh: Nhà ta co...