✗ Văn Án ✗

318 52 18
                                    

PARK JIMIN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

PARK JIMIN

min yoongi, min yoongi, min yoongi. ba chữ đơn giản thế thôi cũng khiến cho thế giới trong em điên loạn và mất kiểm soát

 ba chữ đơn giản thế thôi cũng khiến cho thế giới trong em điên loạn và mất kiểm soát ❞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

MIN YOONGI

cuộc sống của tôi chỉ đơn giản là một màu đen u tối. liệu cậu có đủ can đảm để tô điểm thêm sắc màu cho nó?

×××

#written_by : ©vụn đào.
#title : smiles, tears, craziness.
#couple : minga - pjm × myg
#category : crime!au, self harm, short-fic, tragedy, angst.
#rating : M
#disclaimer : họ không thuộc về chúng tớ, họ thuộc về nhau.
#summary :

"chưa một lần nào hai hàng nước mắt nhẹ tênh trên khuôn mặt thanh thoát chợt vẽ lên một nét đau thuơng nhưng dịu dàng đến vậy! min yoongi, mười bốn tuổi chứng kiến cảnh tổ ấm của mình đứng trước bờ vực cõi của sự sụp đổ, anh làm sao có thể lặng lẽ từ chối cái sự thật phũ phàng ấy?

cuộc sống vốn nhẹ nhàng trôi theo nhịp thời gian lạnh lẽo, để rồi anh ngồi đây đưa mắt nhìn giang sơn đổi mới, bố yoongi là một con người thành đạt hay đáng lẽ là hơn vậy. vào một ngày tháng 8 khi nắng hạ dần vụt tắt nhường cho cái khí trời mang hơi ẩm của mùa thu chiếm lấy mảnh đất đầy sương gió, ông đã mang cô ta về nhà! chẳng nhớ rõ tên của người ấy như nào, chỉ biết rằng cô ta như một cây kéo sắc đến sởn da người từ từ dùng nó để cướp đi sợi chỉ định mệnh trước nay vốn lưu giữ kí ức nhỏ bé về ngôi nhà thân thương ấy.

mẹ anh đã lựa chọn sự im lặng nhưng không biết tại sao yoongi dường như đã hoá điên khi thấy mẹ như vậy. lẽ nào mười bốn năm thơ ngây với bao niềm vui đong đầy liệu hạnh phúc sẽ chấm dứt tại đây?

đương nhiên là không anh đâu muốn nó mất đi như vậy, cách duy nhất để kết thúc chuỗi muộn
phiền này chỉ đơn thuần là một con dao và sự thay đổi nhỏ nhưng đủ cho ta nhận biết được. chắc hẳn là như vậy! phải rồi yoongi đã lựa chọn giết người. mới sống trên đời được 14 năm lần tiên anh có những suy nghĩ dại dột như vậy, những suy nghĩ mà đến tận bây giờ vẫn luôn cấu chặt, ám ảnh lấy tâm can của anh và rằng xé nó."

o1.

- một trong ba fic debut của pitchy team, dành cho minga shipper.

o2.

- fic có nội dung bạo lực, cân nhắc trước khi đọc.

o3.

- anti jimin hay yoongi ( hoặc đơn giản là bangtan ) thì clickback nhanh.

o4.

- fic đầu tay của chúng tớ với tư cách " vụn đào " - một phần của pitchy team nên sẽ có sai sót, mong các cậu góp ý nhẹ nhàng.

o5.

- chúng mình không quen nhau từ trước, nên hãy cmt nhẹ nhàng, văn minh. chúng tớ không tiếp những người sử dụng từ ngữ quá thô lỗ.

o6.

- đọc xong, nếu thấy hay thì thả sao để tiếp thêm động lực cho chúng tớ nhé.

• FROM VỤN ĐÀO WITH LOTS OF LOVE •

vụn đào ✗ smiles, tears, craziness. [Minga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ