Chapter 3 :P

44 0 0
                                    

Ahhmm. NichLiah here . Pasensya na kung bitin wah . :(( Eto na po . Ipagpapatuloy ko naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.

--------------

Daniel's POV :

Talaga naman tong buhay to ! >.< Ang malas ko ngayon . Ma'am Cagula kasi ehhh ! Kaming dalawa ? Huhhh !! Hindi ! Siya lang . Si Nerd lang ang may sala !

TOOOOOOOOT.TOOOOOOOOOT.TOOOOOOOOOOT.

1 message received.

Mommy

Anak , umuwi ka muna dito please . -Mommy

Ang kulit ni Mommy ! >.< Hmpfffff.

TOOOOOOOOOOOOOOT.TOOOOOOOOOOOOT.TOOOOOOOOOOT

2 messages received

TOOOOOOOOOOOOOOOOOT.TOOOOOOOOOOOOOT.TOOOOOOOT.

7 messages received

Puro na lang si Mommy ang nagtetext ! >.<

"Hi Daniel ! :""">"

Sino yun ? Parang kilala ko yung boses na yun wahh !  Hindi maaari ...

Si ......

......

....

Isip Isip ... Isip ...

Julia Montes ?

Napalingon ako at si Julia nga ang nakita ko ..

"Hi Kinapatid ! " sabay beso sa cheeks sa akin ni Julia

"Ohh. Kinakapatid , nandito ka ? "

"ahmm. Kauuwi ko lang kanina galing Paris . Kaya ayun . Dinaanan ka namin ni Mommy at ni Tita Karla dito kasi ayaw mo daw magreply sa mga text ni Tita Karla . Kaya ayun . :))"

"ayyyy. Hahaha . May klase pa ko Kinakapatid ih. Hindi pa ko pede. "

"Osia ! Hintayin ka na lang namin nila Mommy dun sa Fave kong coffee shop. Alright ? Toodles. :)"

"Osige Text na lang kitaaa ! "

At palayo na ng palayo si Julia . Pumunta na ko sa Lab para pumasok sa Chemistry Class.

"Hi Ma'am!"

"Ohh. Mr.Daniel! Your late again in my class huh ?" - sabi ni Ma'am Dela Cruz . Ang teacher namin sa Chemistry.

"Ma'am , kinausap pa po kasi ako ni Ma'am Cagula at may inutos na rin po !"

"Oh. Well . Have a sit . As I was discussing .... "

Nakakaantok naman ang Chemistry. Hayyyyyy. Blah blah blah .

*BLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAG*

"Ano yun ?" - Ma'am Dela Cruz

Alamin ang susunod ....

Sa Chap. 4 :P

Toodles ! :**

Truth or Dare (Spin the bottle love story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon