Chapter 5 :P

30 0 0
                                    

--

KATHRYN'S POV

KWENTUHAN.

BLAH

BLAH

BLAH

"Ahm. Mare, una na nga pala ako. May Aerobics session pa akong aattendan e, Salamat na lang kumare sa oras niyo. Basta bukas wa? huag kayong mawawala ni Julia sa company ball namin ha?" sabi ni Tita Karla.

"Sige kumare. Salamat sa pagimbita. Ingat ka."

"Bye na Mars. Bye Julia. Bye Kathryn nice meeting you too."

^____________________________________________^

At umalis na si Tita Karla. Ang bait niya pala we. :""""""""""""""""> Tapos , inimbita niya rin ako sa company ball nila. DIBA? CLOSE AGAD KAMI? :D

"Bestie. Kamusta na nga pala  si Bullet ?" Sabi ni Julia. BULLET. Ang aso namin ni Julia. Since bata kami, alaga namin siya.

"Ayos lang naman siya. Napakalaki na nga nya we."

"Minsan. Punta ko sa inyo wa?"

"Sige. HAHAHA! Miss ka na nga nun we. Eh. Teka. Kelan ka umuwi dito sa Pinas?"

"Kanina lang. HAHAHA. May jetlag pa nga ako we"

"Ahhhhh. :D So , ano dahilan ng paguwi mo dito? Babalik ka pa dun?"

"Ahhhmm. Hindi na. Dito na ko titira. Dito na ko magaaral. Dito na ko mamumuhay at maghahanap ng Jowa. HAHAHA. Biro lang."

"HAHAHAHAHAHAHA."

Tawanan kami. 

Tinignan ko ulet ang wrist watch ko

|5:45pm| 

"Best. Uwi na ko. Hinahanap na ko siguro ni Daddy. Bye na!"

"Ge Kath. Pero wait. Ano number mo? Kita tayo  bukas."

"Ahhmm. Eto ohhh!"

BLAHHHHHHHH.

"Salamat Kath. Kath, Kita tayo bukas wa? text na lang kita kung saan at anong time."

"Ge. Bye na"

"BYEEEEEEEEEEE"! At nagbesobeso kami at nagyakapan.

--

WALKING ...

ANG SARAP NG FEELING NA BUMALIK NA ANG BEST FRIEND MO. SOBRANG SAYA KO LANG NUNG NAKITA KO ULET SIYA. HINDI AKO MAKAPANIWALA NA , MAGKIKITA ULET KAMI NI JULIA. TSAKA ANG DAMING NAGBAGO SA KANYA. LALO SIYANG GUMANDA AT SUMEXY. SAMANTALANG AKO GANITO PA RIN. HAYYYYYY. T___________________________________T

BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEP.BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEP.

"AY PALAKA!"

"ANO BA MISS? HINDI MO TINITIGNAN ANG NILALAKARAN MO ----"

____

To be continue .. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 24, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Truth or Dare (Spin the bottle love story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon