Phốt là gì?
Theo những gì mị biết thì Phốt là tiếng lóng của giới trẻ thời nay dùng để nói một cá nhân hay tổ chức nào đó, bị lộ ra ngoài những thông tin bí mật hình ảnh, video clip hoặc bất cứ thông tin nào khác mà cá nhân tổ chức không muốn cho ai biết đó thường là những sai lầm hoặc điều tồi tệ trong quá khứ, ở hiện tại bị xã hội lên án.Tại sao phải phốt?
Để tránh tình trạng sai lại càng sai, và cũng noi gương cho những mầm mống tương lai của đất nước không bị ảnh hưởng bởi những việc làm xấu ấy.Phốt nhằm mục đích gì?
Theo mị nghĩ thì có hai trường hợp:1. Con nít ngày nay càng ngày một lớn dần nên cách suy nghĩ cũng sẽ thay đổi, nên việc ganh ghét, đó kị là chuyện thường. Nên sẽ tìm tòi những tật xấu hay một việc làm xấu để bóc phốt đây là một trường hợp khá là phổ biến ở giới trẻ.
2. Là muốn cho người bị phốt biết xem suy nghĩ lại những hành vi của mình có sai trái hay không để họ còn biết sửa chữa lỗi lầm.
Tại sao mình lại chọn mảng này?
Đơn giản vì mị thích thì mị làm thôi, đó mới chính là tác phong của mị thích thứ gì là sẽ làm cho đến cùng.Phốt theo kiểu quý sờ tộc hay là kiểu dân chơi không sợ mưa rơi?
Cái này thì còn phải tùy vào tâm trạng của mị và còn phải phụ thuộc theo cái cách mà họ gây war với team như thế nào, dựa vào đó thì mình mới có thể đưa ra cách cư xử cho phù hợp với hoàn cảnh.Khi phốt có văng tục không?
Nếu team cho thì mình sẽ làm còn nếu không thì thôi.Tự đánh giá, cảm nhận trình phốt của bản thân
Nói thật thì mị chưa phốt ai bao giờ vì sợ rằng sẽ gây war tranh cải ầm ĩ nữa thì phiền lắm, nhưng nếu có lý do chính đáng thì mình sẽ không ngại ngần.Phần thực hành thì mị sẽ làm sau còn bây giờ thì mị phải đi ngủ đây! Bye~
À xém chút là quên luôn phải tag tên team vào.
-Tho_Team-