Tình huống 1.
Nếu nói là đạo nhái thì phải xem xét kỹ lại thời gian mà cả hai team thành lập mới có thể xác định rõ được là team nào đạo nhái team nào. Không thể ăn nói tùy tiện được, con người có thể ăn bậy nhưng tuyệt đối đừng nói bậy. Có thể vì hai team giống nhau một vài điểm nhưng cũng không thể khẳng định là đạo nhái được. Mong khách hàng ấy có thể xem xét lại kĩ lưỡng, nếu lỡ có sự nhầm lẫn nào đó thì sẽ dẫn đến một kết quả không ai mong muốn. Khách hàng cũng không nên làm ầm ĩ lên đến mức phải phốt team lên confession, pjhải chăng có một sự hiểu lầm nào đó ở đây cần phải nói rõ lại.
Tình huống 2.
Chúng ta cùng là một tập thể với nhau, một tập thể thì phải đoàn kết có chuyện gì thì phải bình tĩnh lại nói chuyện giải quyết vấn đề. Đừng vì một con sâu làm rầu nồi canh mà nảy sinh ra xung đột làm mất hòa khí, mỗi người cần nên chọn nhường nhịn một điều nhịn chín điều lành. Tôi đã từng nghe một người nói:" nhịn một chút sóng yên biển lặng, lùi một chút biển rộng trời cao " đừng vì những vấn đề xung quanh mà mâu thuẫn với nhau, rồi phốt nhau lên mạng xã hội. Chúng ta là một team thì phải xem nhau như bằng hữu, anh, chị, em trong nhà gắn bó, thân thiết thì mới có thể vững mạnh được.