Ặc vì Sao mọi người nhìn mình với ánh mắt hận như không thể ăn tươi nuốt sống vậy.
" Khụ, Harry em mặt trang phục lên đẹp lắm " Even giả bộ ho khan nói. Ai nói cho anh biết vì Sao cái cảm giác muốn phạm tội này là Sao
" Harry à em đáng yêu quá ~~~" sau đó Harry bị ôm thật chặt vào lòng của Sofia.
" Chị Sofia em.... Không không thở được " cậu đẩy đẩy cánh Tay đang hận không thể hoà cậu vào lòng
" Ặc xin lỗi em Harry nhưng em rất đáng yêu a" nói rồi cô lấy mặt mình cọ vào mặt Harry làm nũng.
Sau đó bọn họ đọc lại kịch bản một lần thì nhà Gryffindor đã diễn xong, khi Alida Đi vào nhìn thấy cậu liền làm động tác giống Sofia.
" Harry à Sao trên đời lại có sinh vật đáng yêu như em chứ " nói rồi hai cô chị tiếp tục ăn đậu hủ của cậu.
" Ặc sắp tới em rồi mọi người mau thả em ra Đi " Sau đó cậu cố hết sức lực từ lúc cha sanh mẹ đẻ để thoát được hai cái ôm kia .
Nhìn bênh ngoài sắp tới cảnh của mình cậu liền đeo chiếc kính một tròng vô. Đi ra sân khấu cậu liền chạy ngang qua Alice 'bé nhỏ '
" Trễ rồi, sắp trễ rồi " sau đó cậu liền nhìn đồng hồ đôi tai thỏ rất phối hợp mà cụp xuống run run .
" Xin hỏi ngài thỏ đây là đâu vậy " Alice 'bé nhỏ ' hoang mang nhìn cậu bằng con mắt khá là... Đen tối Đi???!!
" Trễ rồi, trễ rồi ta phải Đi gặp nữ hoàng " cậu run run lên chạy ào vào trong theo đúng kịch bản và linh cảm của mình. Thật ra linh cảm của cậu đúng rồi đấy Harry đáng yêu
" Làm tốt lắm Harry " Sofia vỗ vai cậu , cậu gật đầu cười cười .
Sau đó cậu đứng sau cánh gà đọc kịch bản nhìn tình hình xung quanh đột nhiên một bóng dáng cao lớn che Đi bóng của cậu .
" Ặc Sao mọi người dẫn con Som tới đây sớm thế " Harry đưa Tay vuốt ve cổ nó.
" Thật ra là nó tự kéo bọn anh chạy tới đây đấy " Một đàng anh năm trên trả lời.
Sau đó cậu vừa vuốt ve ' rồng ' vừa nói chuyện với mọi người , tới phần diễn của mình cậu liền Đi ra.
" Ngài thỏ thì ra anh ở đây " Alice ' nhỏ bé ' hớn hở nói
" Xin chào quý cô " cậu run lỗ tai trả lời lại sau đó nhìn vào đồng hồ, lúc này là tới phần uống trà mọi người trên bàn trò chuyện với nhau .
" A trễ rồi, trễ rồi tôi phải Đi phải đi" cậu nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ luống cuốn nói sau đó liền hướng cánh gà chạy vào đột nhiên khi chạy được một nửa cậu liền nghe thấy tiếng la lớn dưới sân khấu
" Áaaaaaa " một học sinh nữ nào đó la lên làm hấp dẫn tầm mắt của mọi người dời vào tiếng la. Bọn họ thấy mặt cô gái đó trắng bệt Tay run run chỉ vào một hướng ở phía xa sân khấu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN)
Science FictionThể loại : hài hước, viễn tưởng, xuyên qua, đồng nhân,.... Nội dung : chưa kịp ăn mừng chiến thắng chúa tể hắc ám thì thần không hay quỷ không biết vừa độn thổ một phát , vận mệnh bi ai "xuyên " qua nơi khác. "......" Harry...