Chập 49 : Harry là con của tôi!!!!

4.6K 386 29
                                    

               " Harry??? " Hai người trên giường mơ hồ gọi tên cậu .

               " Là con" Harry mĩm cười tiến tới hai người,  bọn họ hơi thở dốc

              " Nhưng con đáng lẽ phải 22,23 tuổi rồi chứ Sao lại nhỏ nhắn như vậy , còn nữa 5 năm nay con ở đâu vậy " bọn họ cũng không phải là giật mình khi chính bản thân còn sống mà là giật mình vì Sao Harry nhỏ nhắn như vậy , đúng vậy dù họ bất tỉnh nhưng vẫn cảm nhận được thế giới bênh ngoài,  Harry chính là người bọn họ giao tiếp thường xuyên. 

               " Chuyện này cũng dài lắm con nghĩ là cha mẹ nên tắm rửa trước rồi hãy nói " Cậu nhìn 2 Người . Sau đó khi họ vào phòng tắm thì Harry cũng Đi ra ngoài tiếng về phía bếp. 

             " May mà có mua đồ " Harry phóng to đồ ăn đặc xuống,  cậu đeo tạp dệt bắt đầu nấu nướng. Khi James và Lyly Đi ra thì liền nghe được mùi thơm của đồ ăn. 

             " Cha mẹ hai người mau ngồi xuống " Harry vui vẻ cười với hai người sau đó liền cởi tạp dệt ngồi vào bàn. 

            " Harry Tay nghề của con đỉnh thật " James cố sức ăn thật nhiều,  Lyly cũng gật đầu đồng ý kiến .

           " Vậy bây giờ chúng ta bắt đầu " Harry nhìn hai người sau đó kể lại mọi sự việc. 

             Nhìn mặt cha mình bị nghẹn khi nghe mình và Sirius thành bạn đời cậu rất thưởng thức,  hay là khuôn mặt mừng rỡ của mẹ khi biết mình có cháu. 

             " Khụ khụ " James ho sặc sụa,  Lyly đồng tình vỗ nhẹ lưng của chồng. 

             " Harry con nói.... Con có tận 3 người chồng " James run rẩy kịch liệt,  bọn họ thật sự là những tên luyến đồng con tôi vì Sao lại như thế này vậy - James đau thương nghĩ  (ㄒoㄒ)

               Sau đó cuối cùng cậu kể hết sự việc thì liền ngồi nghĩ ngơi một chút. 

             " Con nghĩ là sắp tới giờ,  cha mẹ dùng lò sưởi trong nhà để Đi về nhà con nhé " sau đó nhắc nhở họ vài câu cậu liền độn thổ biến mất. 

           " James em nghĩ Harry không chỉ có 3 người chồng đâu " Sau đó Lyly liền nhìn thấy mặt chồng mình tái mét. 

-----------Sau khi độn thổ ------------------

            Vừa độn thổ xong Harry liền hơi mệt mỏi dựa vào cửa, < Đúng là quá sức rồi > Cậu nghĩ sau đó hít một hai ba hơi cậu liền mở cửa Đi vào nhìn thấy cảnh bênh trong cậu liền đống cửa lại.

            "...." Nên nói mệt mỏi hóa ngu Sao cậu thấy cụ Dumbledore trẻ đang nằm trong lòng Grindelwald. 

            " Khụ Harry vào Đi " Từ bênh trong cánh cửa truyền ra tiếng nói. 

               Hít một hơi Harry Đi vào lại,  nhìn hai người kia tách ra khuôn mặt bình tĩnh như chưa có chuyện gì sảy ra cậu liền giật giật khoé miệng. 

             " Cụ Dumbledore con đã xong việc rồi,  có lẽ là sáng ngày mai chúng ta sẽ trở lại Hogwarts " Cậu rất phối hợp với hai người kia bình thản ngồi xuống ghế đối diện.

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ