"Aray! Ma ang sakit paghinihilot mo eh"
"Anu ka ba naman. Tiisin mo makakatulong daw to noh."
"Aish! :3"
Hayz! Hanggang ngayon hindi ko pa nakikita yung sinasabi ni ate na wafung nurse :3
Dun naman sa trabaho magleleave na muna ako at si ate daw bahala dun.
:3 Mamimiss ko ang boss kong japayuki.
Balak ko pa naman sanang magpalibre sa kanya ng ice cream T.T Yae na! Kay mama na nga lang.
"Ma favor pls? Bilhan mo naman ako ng ice cream. Yung Dan Erics pinipig? Pls pls pls?"
"Sandali wait. Tatanong ko muna sa nurse kung pwede kang kumain ng ice cream."
"Iih ang OA mo naman ma eh. Nagkafracture lang nman ako eh hindi nman ako nagkapneumonia :3"
"Oh speaking of... andito na yung nurse :) Mr. Nurse pwede bang kumain ng ice cream tong anak ko?"
"Yser?? O.O? Ikaw yung nurse ko?"
Woah unbelievable! Siya nga! Yung nakilala ko sa tindahan. Nung kumakain ako ng ice cream. What a small world :)
"Haha. We meet again Wynter Ganda ;)"
"Hihi. Tama nga yung sinabi ni ate. Pogi nga yung nurse ko. :D"
"Oh anak magkakakilala pala kayo ni Mr. Santiago. Wow nice, ipagkasundo ko kaya kayo? Total kilala ko naman magulang nyan eh. Sila nga may ari nitong ospital na kinatitirikan mo. Nice idea right? Galing ko talaga *O*" - singit ni mama sa usapan namin ni Yser.
"Maaaa! Yan ka na naman sa pagkasundo sundo na yan iih :3"
"Haha. Joke lang naman anak. Syempre gusto ko naman na yung mapapangasawa mo eh mahal mo talaga. :)"
"Haha. Excuse lang po Mrs. Prestiege. Ichecheck ko lang po yung braso ni Wynter." - Yser kay mama
"Oh excuse daw ma. Layas! Labas na dalii. Haha! :D"
"You're so mean anak :3 Oh Yser anakan mo na yan ah. Kaylangan pagbalik ko dito buntis na yan. Ahahahaa!"
"Mama! Baliw ka talaga. Alis na nga."
"Hahaha!" - tawa ni mama habang papalabas ng kwarto
"So? Kailangan na daw kitang anakan ;) Haha."
"Gagi! Anu ba ang ichecheck-up mo?"
"Malamang yang kamay mo. Bakit? kailangan na ba natin ng obgyne? Hahaha."
"Iih! Wag mo ngang seryosohin yung sinabi ng baliw kong nanay na yun mamaya nyan patulan na kita :D"
"Ahaha. Wala naman akong angal dun. Psh akin na nga yang kamay mo ang daldal mo kasi eh yan tuloy nakalimutan kong ichecheck ko pa yang kamay mo -.-"
"Oi dahan dahan lang ah. Masakit pa yan. Pag ako nag aray dito babaugin talaga kita."
"Timang ka talaga. Pano kita ichecheck nyan? Alangan naman na titigan ko lang? Wag ka na ngang magreklamo. Kasalanan mo rin naman yan eh."
"Ish! Bat ang sungit mo? :3"
"Haha. Di naman *sabay gulo sa buhok ko*"
"Naisip ko lang ang tanga mo pala noh?" - tuloy nya
"Aba!! Sapak gusto mo may kasama pang kick para sulit -.-"
"Sige suntukin mo ko gamit yang kamay mo eh bali naman"
BINABASA MO ANG
The Flirting Game
Romance"Wanna Play?" -sabi ni ate Shan (short for Shanaia) "What's your bet?*taas-kilay*" "A condo" "Lul. magoOJT ako tapos play?" "ayaw mo? k. fine i'll just give the condo sa gold digger kong boyfriend ;)" "What?! Hell no! So what's the dare?" "Madali la...