Phiên ngoại trung phiên ngoại chi lân nhi khi còn nhỏ sự ( thượng )
Rất có Giang Nam vùng sông nước gác mái hơi thở thiên âm các có một chỗ và rách nát sân, trong viện duy nhất thô tráng hoàng cát thụ che trời, vì cái này oi bức sân che khuất một mảnh chước người dương quang.
Một cái nho nhỏ hài tử thân thủ nhanh nhẹn, từ dưới nền đất theo thân cây hướng lên trên bò, bất quá mấy phút thời gian, liền ngồi xuống nhánh cây thượng, nhánh cây thượng phong mật cành lá che lại hài tử thân ảnh nho nhỏ, hài tử trên người thiển nâu áo ngắn cùng bốn phía xanh biếc sắc thái hòa hợp nhất thể.
Không biết qua bao lâu, từ viện ngoại truyện tới một tiếng kêu gọi: "Lân nhi? Tiểu lân nhi ngươi ở đâu? Mau ra đây ăn bánh chưng, ca cho ngươi mang theo bánh chưng."
Một cái mười một hai tuổi thiếu niên thân trường ngọc lập, tay trái cầm một chuỗi dùng thúy lục sắc nhược diệp bao vây lấy bánh chưng một đường lắc lư, thượng còn non nớt trên mặt tràn đầy hưng phấn.
Bánh chưng thanh hương phiêu tán ở nho nhỏ sân, ngọc lan chi tìm một vòng cũng không nhìn thấy tiểu đệ, chậm rãi thối lui đến hoàng cát dưới tàng cây, đưa lưng về phía đại thụ, nói: "Ngươi lại không ra ca liền đi rồi! Hôm nay công khóa còn không có làm xong, chờ lát nữa cha phát hiện ngày mai ca liền không thể tới xem ngươi! Ngọc lân nhi ngươi ra tới!"
Trên cây hài tử không hiểu cái gì là công khóa, chỉ là đơn thuần mà nghe thấy "Cha" hai chữ trong lòng không thoải mái, hướng dưới tàng cây huynh trưởng hô: "Người xấu, ta ở chỗ này!"
Ngọc lan chi xoay người ngẩng đầu, còn chưa thấy rõ thụ nhan sắc, liền có một đạo thiển nâu thân ảnh mau như gió mạnh, lập tức rơi xuống hắn trong lòng ngực.
Lúc đó ngọc lan chi cũng bất quá mười hai tuổi, ngọc lân tuy rằng gầy yếu nhưng cũng có bốn năm tuổi đại, trời cao nhảy rơi xuống cường đại lực đánh vào đem ngọc lan chi đâm phiên trên mặt đất, trong tay bánh chưng cũng tùy theo rơi xuống bùn đất, mà đầu sỏ gây tội lại giống cái nắm giống nhau oa ở ca ca trong lòng ngực, mở to một đôi vô tội mắt to nhìn hắn ca đau đến nhe răng trợn mắt.
Ngọc lan chi quăng ngã cái mông đôn, nước mắt không nghe sai sử mà đi xuống rớt, khóc ròng nói: "Ngươi làm gì từ phía trên nhảy xuống? Không sợ quăng ngã hỏng rồi sao?"
Ngọc lân khóe miệng có chút tan vỡ, nghe hắn nói liền nhe răng, hung tợn mà nói: "Sợ cái rắm! Lão tử là kim cương bất hoại chi thân, rơi xuống nhiều lắm đem mà tạp cái lỗ thủng!"
Ngọc lân tuổi thượng ấu, lớn lên trắng nõn tú khí, tuy rằng cố tình ác trạng, chính là xứng với hắn đáng yêu khuôn mặt cùng non nớt thanh âm, ngược lại làm người cảm thấy trong lòng sung sướng.
Ngọc lan chi xoa nhẹ một lát mông liền không hề quản phía sau độn độn đau đớn, ôm đệ đệ từ trên mặt đất bò dậy, thuận tay chụp hai bàn tay ở đệ đệ trên mông, chỉ vào trên mặt đất tan đầy đất bánh chưng, oán trách nói: "Ngươi xem, bánh chưng đều rớt trên mặt đất."
Ngọc lân nuốt nuốt nước miếng, khuôn mặt nhỏ bẹp thành một đoàn, nói: "Vậy không ăn bái! Tiểu gia mới không hiếm lạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một tấc núi sông một tấc nước mắt ( phụ tử, huynh đệ, có ngọt có ngược, hoàn )
Teen FictionBộ này trên Baidu đánh giá rất cao a, Mèo coi lướt thấy cũng oki lắm, post các nàng gặm ăn lễ nha kaka Truyện tình tiết có ngọt có ngược, phụ thân yêu thương nhi tử rất nhiều, nhưng cũng thân bất do kỷ rất nhiều, túm lại không phải tra cha, lướt qua...