53, về nhà
Biên liêm giang cười khổ, nói: "Lan chi, chúng ta chung quy là đi tới này một bước. . . . . ."
Biên liêm giang hung hăng xoay người, đem nội tâm phập phồng áp xuống, đóng mắt, hít sâu một hơi, chậm rãi thở ra đồng thời mở hai mắt, giống hạ quyết tâm giống nhau cười to nói: "Hảo! Ngọc lan chi, chúng ta chờ xem! Bất quá, chúng ta quan hệ, là ngươi nói đoạn liền đoạn sao! Đãi ta bước lên chí tôn chi vị, đó là ta thập lí hồng trang, cưới ngươi nhập môn là lúc."
"Chúng ta đi!" Biên liêm giang nhảy lên lưng ngựa, lặc khẩn dây cương, hung hăng vừa kéo mông ngựa, đạp bụi mù, cũng không quay đầu lại mà nhanh chóng rời đi.
Nhìn cuồn cuộn bụi mù, biên liêm giang thân ảnh dần dần biến mất. Ngọc lan chi ném kiếm, quỳ rạp xuống đất, toàn thân trên dưới không có một tia sức lực, nhậm thanh lệ ướt quần áo, trong đầu tất cả đều là biên liêm giang rời đi khi kia bị thương đau lòng biểu tình. . . . . .
Tháng tư phong cảnh vô hạn, một đường đi tới, cảnh sắc biến hóa, mọi người trong lòng đều thở dài nhẹ nhõm một hơi. Không có biên liêm giang ngăn trở, ngọc lan chi đoàn người thực mau trở về đến Nam Kinh trong thành. Hoa khai vừa lúc, hoàng hôn hạ thiên âm các đẹp không sao tả xiết.
Rời nhà năm cái nhiều tháng, ngọc lan chi thật sự có chút nhớ nhà. Nhìn quen thuộc thiên âm các, ngọc lan chi đột nhiên có một loại dường như đã có mấy đời cảm giác.
Mấy ngày này, là hắn một mình một người đối mặt nguy hiểm, giang hồ hiểm ác đổi mới hắn đối nhân tính nhận tri. Quay đầu nghĩ đến, qua đi, hắn thật là bị phụ thân bảo hộ mà thật tốt quá.
Ngọc lan chi cười khổ. . . . . .
"Lan chi!" Ngọc mặc tuyết nhìn nhi tử từ trong xe ngựa đi ra, huyền tâm rốt cuộc buông. Mấy ngày trước hắn thu được nhi tử cầu cứu tin, lập tức phái thiên âm các tinh nhuệ nhất hộ vệ tiến đến cứu viện.
Nam Quốc võ lâm sự giảo đến hắn tâm thần không yên, nhi tử ở biên quan xảy ra chuyện càng làm cho hắn tâm thần và thể xác đều mệt mỏi. Đãi hắn đem Nam Quốc sự an bài thỏa đáng, chuẩn bị tự mình đi tiếp nhi tử khi, rồi lại thu được gởi thư, nói bọn họ đã an toàn.
Ngọc mặc tuyết đợi mấy ngày, trước sau tâm thần không chừng, hôm nay nhìn nhi tử trở về, cuối cùng là đem tâm thả lại trong bụng.
Ngọc lan chi nhìn mấy tháng không thấy phụ thân, một đường căng thẳng thần kinh rốt cuộc thả lỏng lại.
Ngọc lan chi đối mặt phụ thân, nhịn một đường nước mắt liền không nghe sai sử mà rơi xuống, ngọc lan chi tưởng lau khô nước mắt, chính là căn bản là sát bất tận, ngọc lan chi tưởng mở miệng nói chuyện, chính là vừa mở miệng liền mang theo nghẹn ngào.
Ngọc mặc tuyết đau lòng không thôi, vội đem lan chi ôm vào trong lòng ngực, vỗ vỗ đầu của hắn, an ủi nói: "Đã trở lại đã trở lại, đã trở lại cha bên người, lan chi đừng khóc."
Hắn an ủi nhi tử, chính là mở miệng chi gian, chính mình trong thanh âm cũng mang theo một tia run rẩy, hắn đã đau lòng lại nghĩ mà sợ, hắn, hắn suýt nữa mất đi hắn nhất trân ái hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một tấc núi sông một tấc nước mắt ( phụ tử, huynh đệ, có ngọt có ngược, hoàn )
Fiksi RemajaBộ này trên Baidu đánh giá rất cao a, Mèo coi lướt thấy cũng oki lắm, post các nàng gặm ăn lễ nha kaka Truyện tình tiết có ngọt có ngược, phụ thân yêu thương nhi tử rất nhiều, nhưng cũng thân bất do kỷ rất nhiều, túm lại không phải tra cha, lướt qua...