Chapter3
Julian's POV
*RINNNGGGGGG*
"Aish!" >___<
Anong oras na ba?!
Tss!! 5:45 -____-" Inaantok pa ako eh! >3<
Wala na akong nagawa kundi bumangon sa higaan ko at dumiretso sa CR.
Pagkatapos kong gawin ang daily routine ko, bumaba na ako sa dining area para kumain ng breakfast.
Pagbaba ko, nakita ko yung tukmol at si mommy na kumakain. Ang kapal talaga ng mukha netong lalaki na 'to. Dun pa sa may pinaka-dulo umupo akala mo s'ya yung may-ari ng bahay!
"Good Morning My Princess." bati sakin nung tukmol
Hindi ko s'ya pinakinggan at dumiretso ako sa may pangatlong upuan yung medyo malayo sa kanya.
Ayokong makatabi o madikit man ang siko ko sa kanya!
Kumuha na ako ng pagkain. Hindi ako nagsasalita.
"Uhh Julian, saan yung bago mong school?" My mom
" ******** University -____-" cold kong sabi
"Oh, that's a great school!" Mom
Hindi na ako sumagot pa at binilisan na lang ang pagkain ko. Wish ko lang matunawan ako dahil sa mukha plang ng lalaking 'to, nawawalan na ako ng gana.
Pagkatapos 'kong kumain, tinawagan ko na sila Trixia at sinabing papunta na ako. Nandun na pala sila, ako na lang ang wala.
@ ******** Univeristy
Pinark ko na yung sasakyan ko. Nakita ko yung sasakyan nila nasa may bandang dulo, ung akin naman nasa may bandang gitna.
Papasok na ako sa loob ng University, at nagtitinginan naman yung mga estudyante sakin.
May mga naririnig na lang ako katulad ng,
"Syet! Ang ganda pare!"
"Bago lang ba s'ya dito?"
"Waaah! Ang cute n'ya!"
Tss -______- WHAT-EVER!
Hinanap ko sila Trixia, pero hindi ko sila makita. >_____<
*Calling to Baliw'Trixia*
(Hello?)
"Asan ba kayo?!!!!! Kanina pa ako hanap ng hanap sa inyo hindi ko kayo makita!!"
(Chillax!! Masydo kang hot eh.)
"Oo alam ko matagal na! Asan na ba kayo?!"
(What-ever! Andito kami sa may Cafeteria bilisan mo!)
BINABASA MO ANG
Campus Princess & Campus Prince
RomanceSi Julian Dennise Sarmiento. Ang tinaguriang CAMPUS PRINCESS ng kanilang school. Isang mayaman, sexy, maganda, matalinong babae ang itatambal sa isang gwapo, matalino, mayaman na si Neil Alexon Corpus na tinagurian bilang CAMPUS PRINCE ng school nil...