Mga ilang oras pa ay nakarating na kami sa KOREA,AND ITS SO BEAUTIFUL THIS IS MY DREAM PLACE I WANT TO LIVE,KOREA IS SO COOL,SO FANTASTIC AND SO BEAUTIFUL,wait for me my park jiminnie oppa,ill be there..
Umalis na kami sa airport at pumunta na kami sa aming hotel pansamantala lang muna daw sabi ni tita..nakarating na kami sa hotel at magkasama kami ni tita..
Yoona;ahh tita ano po ba talaga ang trabaho ko dito??
Tita:you know it soon just wait,i know you would like it,just a surprise baby,cgeh na mag-ayos kana..
Yoona:cgeh po..Nag-ayos na ako at tapos ko ng ayusin ang damit ko kaya nagpicture mo na ako para ipost sa fb
Facebook account
*picture*
Finally im in the korea,im happy that im in korea,KOREA IS SO BEATIF AND SO COOL157 LIKES
278 COMMENTSHindi ko na pinansin ang mga comments dahil may nareceive akong chat sa unknown(o kaya hindi maintindihan ang pangalan) at tinignan mo ito..
CONVERSATION UNKNOWN
UNKNOWN:HYUNG UYY ASAN KANA KAINAN NA..
YOONA:HUH??IM NOT A HYUNG..UNKNOWN:AYY ITO NAMAN SI HYUNG OHH,NAGSISINUNGALING PA..
YOONA:TSKK IM NOT A HYUNG AND IM A GIRL AND WHO THE HELL ARE YOU CALLING ME HYUNG??
UNKNOWN:JUSKO NAMAN MAY PAENGLI ENGLISH KAPANG NALALAMAN,SABIHIN MO NA KASI NA IKAW SI HYUNG..
YOONA:SHUT UP!!I ALREADY SAID THAT IM NOT YOUR HYUNG,HOW DO MANY TIMES I HAVE TO TELL YOU THAT IM NOT YOUR HYUNG,YOUR SO ANNOYING,AND WHO THE HELL ARE YOU?
UNKNOWN:OPPSS SORRY,IM JUST THINKING THAT YOUR MY HYUNG,IM SO SORRY..
UNKNOWN IS OFFLINE
END CONVERSATION
aishh badtrip tinawag ba naman akong hyung nito..tas tinatanong mo kung anong pangalan hindi niya sinabi...nakakaano ito ehh noh..badtrip..
Tita:yoona kain na tayo at gusto mo bang pumunta sa fanmeeting ng bts?
Yoona:wahh talaga po..sige po..
Tita:bukas hah!!cgeh na kumain kana at matulog kana mamaya para maaga ka bukas..
Yoona:wahh kamsa po tita..Kumain na ako at tapos narin akong kumain naligo,nagbihis at natulog na ako...
•••••••••••••••••
Sino kaya yung unknown??
Lets see it in other chapters..hwaiting..And guys dont forget to vote this
BINABASA MO ANG
IM JUST A FANGIRL(PARK JIMIN)
Fanfictionisa itong kwento na kung saan ay ang isang army na patay na patay kay jimin.. jimin said YOUR JUST MY FANGIRL..SO DONT ACT LIKE YOUR MY GIRLFRIEND.. masakit man ang aking kalooban sa sinabing yun ni jimin pero tatanggapin ko..alam kung mamahalin mo...