Yoonapov
Nakasakay na nga kami sa kotse at pupunta daw kami sa BANGTAN HOUSE,sobra akong naexcite dahil doon muna ako titira,ano kaya feeling na titira ka sa BANGTAN HOUSE na kasama ang BTS,lets seeMga ilang oras ay nakarating na kami sa bangtan house(imagine niyo nalang)bumaba na ako bitbit ang maleta..ng may kumuha ng isa kung bagahe at si v oppa...
V:let me help you..
Yoona:ohh kamsahamnida oppa..
Jin:saeng masanay kana na bahay mo na toh..
Yoona:*nod*
Jin:follow me..Sinundan ko si oppa jin at pumasok na nga kami sa loob at nakita ko ang living room na napakalaki..
Jungkook:gulat ka noh?laki diba?basta masanay kanalang..
Yoona:m-mas maganda pala pagpersonal mo na nakita..
V:tara na ituturo ko sayo room mo..
Yoona:*nod*Sinundan ko si v at tinuro niya rin kung sino ang mga katabi ng kuwarto ko at sino ang nasaharapan ko..
V:yoona sa gitna ka,dito la left sino yoongi at jin hyung tas dito sa right naman sina rm at j-hope hyung tas itong kaharap na kuwarto mo kay jimin tas sa left kay jungkook ito naman sa right saakin..
Yoona:*nod*pasok na po ako oppa,kamsahamnida*bow*
V:geh maiwan muna kita jan baba kanalang mamaya ksi kakain tayo..
Yoona:*nod*Pumasok na ako sa room ko at shemay ang ganda para ako nasapalace at may 7 na lalaki na hari,wahh ang ganda talaga
Inayos ko na ang mga gamit ko at dinikit ko narin lahat ng poster ko at mga sticky note inayos ko na mga damit at mga sapatos ko at tapos ko narin lahat ng may tumuktok sa pintuan ko...
Yoona:sino yan?
V:ako toh si v,halika na kakain na daw tayo..
Yoona:ahh cgeh po..Lumabas na ako at nakita ko narin naandoon na sila lahat kaya umupo na ako at ang katabi ko is si v at jungkook sa harap ko ay si jimin, yoongi,rm,jin,j-hope...
Kumain na kami at natapos narin umakyat na ako dahil sila nadaw bahala,,kaya pumasok na ako sa room at nahiga,ang sarap sa pakiramdam na ang pinapangarap mo natupad,ang sarap sa pakiramdam na kasama mo ang mga 7 prince at ang saya ko dahil makikita ko araw araw ang aking minamahal...
••••••••••••••••••••••••••••••••
Thats allSorry kung maiksi gabi na kasi
Dont forget to vote,kamsahamnida all
BINABASA MO ANG
IM JUST A FANGIRL(PARK JIMIN)
Hayran Kurguisa itong kwento na kung saan ay ang isang army na patay na patay kay jimin.. jimin said YOUR JUST MY FANGIRL..SO DONT ACT LIKE YOUR MY GIRLFRIEND.. masakit man ang aking kalooban sa sinabing yun ni jimin pero tatanggapin ko..alam kung mamahalin mo...