WANNA BE WITH YOU (ONE SHOT)
by: thousandcrushes
''Annie hali ka na dalii !!!''
''Oo nandyan na !!''
Kulit talaga nitong BFF kong si Leslie. San kami pupunta? Dun sa covered court ng school namin kasi may mass raw.. Hindi ako Catholic pero pupunta ako kasi sabi ng teacher namin eh.
''Magsitayo po tayo.''
''Hoy Annie tayo raw sabi nung pari oh.''
''Kelangan ba talaga? Nahihilo kasi ako eh.''
''Asus! Palusot mo--- LUMA.''
''Ha-ha... Tsk.''
Alang hiya talaga tong bestfriend kong to. Ayaw talaga maniwala na nahihilo ako.
''Magdasal po tayo para sa kapayapaan ng ating paaralan.'' sabi nung pari.
Tapus naghawak hawak ng kamay ang lahat. Ang ganda nga tignan kasi paikot yung mga upuan at nagkadugtung-dugtong ang mga kamay. Pero mukhang ako lang ata ang walang nakahawak sa kaliwang kamay e.
''AHY KALABAW!''
''Shhh! Ano bang nangyari sayo?''
''Leslie tignan mo nga kung sino tong humahawak sa kamay ko. Ang lamig kasi e baka multo to.''
''O-O''
''Sino?''
''Tao--- ano pa ba? Magconcentrate na nga lang ako sa mass.''
''Che!''
Kitams! Parang di ko kaibigan. HAHA !
Teka lumalamig ata ang kamay nitong taong to ah. Tsaka kanina pa natapos ang pa pagdadasal eh bakit nakahawak parin siya sa kamay ko? Sino ba to?''
''O-O''
''Zyle?''
''Kilala mo ko?'' sabi nya na parna hinag hina.
''Ha? Ah. . . . ka-kasi diba sikat yung group nyo dito sa school-- kaya yun..hehe.''
Member kasi sya ng EXOTIC BOYZ na isang grupo ng mga hiphop dancers dito sa school.
''Pwede mo ba akong tulungan?''
''Ha??? Si-sige.''
WAAAAAAHHH!!!!! SI ZYLE HUMIHINGI NG TULONG KO!!! >0<
''Pwedeng da---''
''Ui anong nangyari sayo?!''
Mahihimatay na ata eh. Wala naman akong mahingan ng tulong kasi may communion silang ginagawa.