Đoản thứ 1

94 4 2
                                    

Hôm nay, một ngày đẹp trời, cô vui vẻ bước đến trường. Nay là ngày tựu trường, cô vô cùng háo hức, không biết bạn mới, lớp mới sẽ như thế nào, có lại học cùng bạn thân không.

"Này!" Nghe thấy có người gọi cô quay lại. Thấy một cô gái xinh đẹp đang đứng cách đó không xa và đang vẫy tay với cô. Định bước đến chào nhưng khi chân vừa nhấc lên thì cô gái kia chạy đến khiến cô hóa đá. Khoảnh khắc đó cô cho rằng trời xanh đã nghe thấy tiếng lòng của cô. Nhưng tất cả chỉ là CÔ CHO RẰNG thôi. Vâng. Cô gái đó lướt nhanh đến, hay nên nói là lướt nhanh qua người cô.

Cô sững người!

Haizzzz.... Hoá ra tình tiết cẩu huyết trong những câu chuyện kia là có thật. Thế là cô hụt hẫng suy nghĩ.

Đang nghĩ a nghĩ thì một vòng tay ôm lấy cô. Cô cảm nhận được hơi ấm và cả mùi hương quen thuộc, một mùi hương dịu nhẹ, luôn mang cho cô một cảm giác thoải mái. Một hơi ấm đặc trưng, không lẫn vào đâu được.

Cô: Aiyo. Làm người ta tưởng giận luôn rồi chứ! Tự nhiên đi luôn hà. Tưởng đi luôn rồi. *Cô khẽ chu môi phụng phịu nói"

Nàng: Là ai làm sai trước hả?

Cô: Là tớ. Xin lỗi mà. Lần sau tớ sẽ không ép cậu nữa a.

Nàng: Ép làm gì cơ???

Cô: Ép... ép....

Nàng: Thôi được rồi. Nhớ chết đi được. *Cười cười nhéo má cô*

Moon: Ép làm j ư? Đoán xem? Mình thích suy nghĩ của mấy bạn rồi đó. 😎😎😎

[BH] Những đoản Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ