Xin lỗi trước nếu tình tiết có hơi nhanh hoặc quá nhanh!
~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~
Cô tỉnh giấc, thấy mình đang nằm trên giường ,nhìn xung quanh...
- Đây là đâu? - Cô cất nhẹ tiếng
Căn phòng màu xanh, gọn gàng, không quá cầu kỳCô khá thích nó. Bước xuống giường, vén rèm lên, ánh sáng chiếu vào căn phòng. Mở toan cánh cửa ra, gió nhẹ thổi vào. Thật yên bình... Nhưng... Sự yên bình này có phải lí do để cô sống?
Uể oải tìm phòng tắm để vscn, cảm giác như cô chẳng còn sức sống. Sau khi vs xong cô lại lết xuống bếp làm bữa sáng. Cô nhìn đồng hồ
- 7h35'... Hmmm... - Ngậm cái bánh vào miệng, mở cửa và bước ra ngoài
Trước khi ra khỏi "nhà" cô cũng ko quên vớ lấy cái áo khoác để tránh những ánh mắt hướng về mái tóc của mình.(khỏi nói cũng biết ảnh minh hoạ)
Giờ cô đi đâu đây? Cô không biết nơi này là đâu, cũng chẳng biết làm sao mình đến được đây... Nhìn nơi này có vẻ khá quên, nhưng cô không thể nhớ ra nó! Khẽ thở dài một hơi rối đi lên ngọn đồi gần đó.
Nằm ườn ra bãi cỏ, nhìn lên bầu trời. Hàng mi cong khép lại từ từ.
'ẦM'
Tiếng gì vậy? Nghe như tiếng vật gì đó rất nặng rơi xuống. Cô chạy một mạch đến nơi phát ra tiếng đó, có một đám người, à không, tất cả người ở nơi này đều tập trung đến đó.
Cô nhảy lên một cành cây cao để thấy rõ thứ gì làm họ chú ý đến vậy!
Là một con cá to! Rất to!!! Đứng cạnh nó là một cậu bé cầm dây câu, tớ đen, mặc bộ đồ xanh lá. Nhìn cũng biết người câu con cá khoảng lồ chính là cậu bé đó... Khoang... ĐÓ LÀ GON MÀ!!!
Cô nhớ rất rõ cậu bé đó, cậu ấy chính là nhân vật chính trong bộ Hunter x Hunter. Bộ anime mà cô rất... cực kì thích! Trong tập đầu Gon đã câu được con cá khoảng lồ và được dì Mito cho phép tham gia cuộc thi tuyển hunter!- Xuyên không rồi sao? -Cô cười thầm.
--------------------End chap1----------------------
Câu hỏi :
Mị có nên viết Harem không mina?
Trả lời nhanh nhé! Mai ra chap 2 đấy (nếu rảnh)
Yêu các độc giả ~♥~
#Jin