Chapter 2

121 5 2
                                    

CHAPTER 2 

Sunny's Picture @Left Side.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

************* RAIN POV ***************

Ts. Mga chismakers talaga tong dalawang KALOG na to'

Oh Ayan nnmn sila.

papunta na sakin! Psh.

Ayiiie. Binata na si RAINY! " - Sabi sakin na pabiro ni Danna. Lewl.

Oh. Ano nanamn? " - Sabi ko. Ang kukulit! 

Pagkakatanda ko. May kilala akong ASHLEY eh. " - Sabi naman ni Sunny. Talagang seryoso pa ang mukha ah. 

Pagkakatanda mo lang un. Tumigil nga kayo! " - Sabi ko, bwiset tlga eh! Kitang nagmomoment ako tapos nakikisaw-saw? 

Sus! ASHLEY KA LANG EH! :P " - Sabi ni Sunny! Ang kulit tlga nitong Sunny nato.

Sus! Sunny ka lang eh. Mag lagay ka ng ng SUN DUN! " - Sabi ko sakanyang habang nakangiti.

WEEEEEEHHH? ANG CORNEY! ANG CORNEY! CORNEY MO BABY! " - Sapaw naman nitong Danna na to. 

Ur So Funny! " - Sabi skin ni Sunny! Yay! Baliw na tong dalawang to. Kita mo. Tatawa nnmn sila na parang sinisinok at namamarel ampupu! 

AHHAHAHHAHHAHAHAHHA!! " - tawa nilang dalawa.

Tsss. 

************ Sunny POV **************

Ang Sarap tlga pag tripan nun ni Rain. 

Lasang Chocolate.

HAHAHAH!

Try mo! Lasang chocolate! :p

Kaya siguro nawala si Rain sa TOP

Dahil dun sa ASHLEY?

Tsss. Mas maganda pa ako dun eh! 

Joooooooooookeeeeeee!

Kasi BREAK na sila.

Bobo kasi nun ni RAIN eh.

Kung sakin nalang sya!

Joooooooooookeeeeeeeee!

AHAHAHAH! Hilig sa JOKE EH NO?

Hoy! Babaita! Bat ang lalim ng iniisip mo ha? " - Sabi sakin ng Best friend kong si Danna. 

Ha? Nakita mo nakita mo? " - Sabi ko sknyang pabara.

Boba! Oo nakkta ko! :p Mata palang eh! " - Sabi nya sakin. Sabay tulak. Sira tlga to.

Sira ka tlga! Dhil jan. Apir apir apir! " - Sabi ko sknya tpos sbay apir sa noo. hahaha!

Aray ko! Epal ka tlga! Dahil jan. Apir apir apir din tau! " - Sabi nya sakin tpos apir sa noo. HAHAHA!

Tara akyat na tau sa taas. " - Aya sakin ni Danna.

Osige. " - Sabi ko tpos bigla kung nakita si Rain.

Ay! Waiittt! Guluhin muna natin si RAIN. Dali! " - Sabi ko sknya. 

Asan ba sya? " - Sabi sakin ni Danna.

Ayun teh oh! Bulag lang? " - Sabi pilosopo ko.

Ikaw na malinaw mata! Kala mo naman. Di mo kasi naiitindhan ang nararamdaman ko! HAHAHAHAH!! " - Sabi nya ng padrama sabay tawa ng pasinok. HAHAHAH!

HAHAH! Teka! Sabing guluhin mo si Rain eh. Tara na kasi! " - Aya ko saknya.

Oy! Oy! Rain! " - Harang ni Danna kay Rain. AHAHHAH! Baliw tlga to si Danna.

Bakit nanamn? Epal nnmn kau eh! " - Sabi smin ni Rain na nakatakip bibig.

Oh? Bat U Takip BIBIG? HININGA U BAHO BA? AHAHAHA! " - Sabi ni Danna. Loka-loka tlga

HAHAHAHAHHAHA!! " - Sapaw ko naman. 

Ewan! " - Sabi nya sabay alis na nakangiti.

ANG CUTEEEEEEEEE NYA TALAGA MAG SMILE! <3

Luku kau ah. pinag tritripan nyu si Rain. " - Sabi naman nito ni Dale.

Weh? " - Sabi ni Danna. ~_~ Naku pows! aaway nnmn sila.

Okay lang yan Rain. Mag tooth brush ka nalang! Bigyan kita piso. Pandagdag mo. " - Hahaha. Sabi ni Dale kay Rain. Kalog din tong bestfriend ni Rain eh no? BALIW! 

HAHAHHAHAHAHAH! " - Tawa ko at ni Danna.

Ah. Ganyan na tau Dale? Sige wag na. Sau na yang piso mo. Pangkain mo pa yan. Nakakhiya naman sau eh. " - Sabi ni Rain kay Dale.

Hindi aus lang yan. Tanggapin mo na yan. kahit na masakit sa kalooban ko, pang tooth brush mo na din yan  " - Sabi ni Dale na padrama hahahahah.

Hay nako! Tara na nga Danna. Di yan matatapos yang dramang yan eh. Si Dale pa! ' - Sabi ko tapos umalis na kami ni Danna.

Cute! Cute! Cute! Talaga ni RAIIIIIIIIIIIIIIIIN <3 

Hihihihiihhiihih. 

Bakit ba? Crush ko sya eh. 

Pero di alam ng Best Friend ko! 

Aasarin kasi ako nun eh.

HHAHAHAHAH! :)) ♥

@UWIAN NA. 

Rain! Rain! Sabay kami ni Danna sainyo Uwi ni Dale. " - Sabi ko kay Rain.

HAAAAAA? ANONG SAB.. " -  Bigla naputol ang pag salita ni Danna. Kinurot ko kasi eh. HAHAH

Bahala kau. Bsta kami uuwi na ni Dale. Dale! Tara na! " - Sabi ni Rain. Yeeees!! Gusto nya ako kasabay! Gusto nya ako kasabay! ♥♥♥

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

End Of Chapter 2.

Keep On Reading!

Sunny + Rain = LOVE :) 

Give Your Heart A BreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon