C h a p t e r F i v e B e g i n
Dale Picture @ Lest Side.
--------->
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
***************** SUNNY POV ******************
Haaaaaaaaaaaaayyyy!! :)))) Ang Sayaaaaaaaaaa ng araw na to MAYGAAAAADDDD!! :))))
Lalalalalalala! ♥
Ako na umiibig! HAHAHAHAHHA ..
*************** DANNA POV *************
Eto pauwi na kamii.
Bye Kate! Bye Jhomarie! Bye Lea! Bye Marie! Bye Sainyong lahat! Uwi na kami " - Sabi ko.
Nasa Jeep na kamii.
Ang Dal-dal nila Dale, Raine At Sunny. Actually ako lang ata tahimik sakanilang dalawa.
Ang gara! Bat antahimik ko?
Tsssk. Ang cute din pala ni Dale noh?
Yaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyyy! Kadurdur!
Crush ko ba to?
HAHAHAHAHAHAHAH! " - Tawa ko ng malakas! Eh kasi di namna talaga eh.
Hala! " - Sabi nila sakin.
Bakit? Masama tumawa? Nakikitawa ako sa Joke nyo! " - Palusot ko.
Weh? Baliw ka lang eh! Baliw! " - Sabi sakin ni Dale.
Weh? Wag kang magsalita! MAMATAY AKO SA HININGA MO! " - Sabi nya sakin.
Edi tatabi nalang ako! Para mamatay ka. HAHAHAH! HAAAAAAAAAAAAAAAA!! " - Lumapit si Dale sakin at pinaamoy ung hininga nya! YAAAAAAAAAAAAAAKkKK!!!!
Yuck! Dun ka nga!!!!!! KADIRI KA TALAGA! RAWRRRRRRRRRRRRRRRR!!! " - Tulak ko saknya! YYAAAAAAAKKKKK GRABE!!
************ SUNNY POV *****************
Andito na kami.
Tapos nauna si Danna.
Ang gara?
Sunny! Ano nangyare kay Danna? Bat nauna? " - Tanung sakin ni Dale.
Ewan ko? Kasi inaway mo eh! Yan tuloy nauna! " - Sabi ko sakanya.
Sundan mo! " - Sabi nya sakin.
Wait! " - Sabi ko saknya. Lalakad na sana ako kaso nagsalita si Raine.
Wag na Sunny! Ikaw nalang Dale. Ikaw nang-away eh. " - Sabi ni Raine kay Dale.
OHMAMA! :""""> Gusto ako kasabay talaga ni RAINE! ♥
I can't fight this feeling anymore teh! :)))
Ha? " - Pakipot ko.
Sige na Dale. Ihatid mo si Danna, ako na maghahatid kay Sunny! " - Sabi ni Raine kay Dale.
Osige. Ingat kau! " - Sabi ni Dale.
Tapos umalis na sya.
Nung maglalakad na kami.
Epal na Dalee! ><
WOOOOOOOOOOOHH! BAGAY AMP! " - Sigaw ni Dale.
><
Dale? bat andito kapa? " - Tanung ko kay Dale.,
Eh kasi. Di kona nahabol si Danna eh! " - Letse! ><
BALIW! Habulin mo. Mamaya may mangyare dun eh! " - Sabi ni Raine kay Dale. HAHAHAH!
Osige sige! Teka! Ikaw ah, may napapnsin ako! *EvilSmile* " - Sabi ni Dale kay Raine na habang tinutulak-tulak!
Ewan ko sau! Bilisan mo na! ' - HIHIHIIHIH! OO NGA! May napapansin din ako RAINE! ♥ Gusto mo siguro moment lang natin to noh? HIHIIHHIIHIH :)))
GE na nga! ' - Sabi ni Dale tas umalis na.
Raine! " - Sabi ko Kay Raine.
Bakit? " - Sagot nya.
Hmm. Salamat sa time ah! " - Sabi ko! :)))
Wala un! Kaw pa :) " - Sabi nya nanakangiti sakin at sabay akbay! OMOOOO! ^////////^ Kinikilig akets.
Ah. hehehe! " - Ngiti ko sabay tingin sa pagkaakbay nya woooooohhhhh! 5 points na ata to? O 10? wooohhhh ^///////////////////////^
Alam mo. Gusto kitang makasama ng matgal! " - Sabi nya sakin. I can't fight this feeling anymore na tehhhh!!
A..A e.. e.. Bakit naman? " - Sabi ko na nagmamaang-maangan pero deep inside kinikilig! Woo..
Kasi. Gusto ko lang! Gusto lang kita kwentuhan ng kwentuhan ng kwentuhan! " - Sabi nya sakin.
Pwedeng-pwede naman eh. Gusto mo talata man makikinig ako, nakakaboring man makikinig ako, nakakairita man makikinig ako! Basta ikaw nagkwekwento! ^________^ " - sabi ko. Aruuuyyy! Nadulas. Sana di nya mapansin.
HAHAHAHHA! thanks tlga Sunny. Kahit mejo nakakainis ka! Cute mo tlga. ^_____^ " - Sabi nya sakin sa Kurot sa pisngiiiiiiiiiiii! WOOOOOOOHHHHH ♥
Hatid na kita ha. " - Sabi nya. Ako nakatulala sknya!
Ha? Sige sige! ;)))) " - Sabi ko sakanya.
~~~~~~~~~~~~~~~~~'
E N D O F C H A P T E R 5.
BINABASA MO ANG
Give Your Heart A Break
Romance"Mahirap humanap ng panakip butas lalo na pag gusto mo na sya! Mahirap din maging panakip butas, lalo't sa huli. Gusto parin nila ang isa't-isa." Ano nga ba ang kadalasang nangyayare sa mga "LOVE STORIES?" Sometimes may HAPPY ENDING. Sometimes may...