Không biết dạng này có tính là chiến tranh lạnh?
Hứa Giai Kỳ nằm ở trong chăn, lười biếng không nhúc nhích. Bọn họ ước chừng đã hai tháng không gặp mặt, nghĩ tới đây, nước mắt lại dâng lên. Buồn nôn, thật là buồn nôn. Gần đây cô trở nên rất vô dụng, trở nên thật ham khóc, cô rõ ràng không phải như thế, tất cả đều do nữ nhân Ngô Triết Hàm đó!
Rõ ràng là lỗi của nàng, tại sao nàng lại nói tất cả như đều là lỗi của cô?
Là nàng giăng bẫy cô, phá hủy tình cảm của cô, ít nhất nàng cũng phải nói một câu xin lỗi chứ?
Nhưng sau khi cô tức giận bỏ về nhà cha mẹ xong, nàng còn không thèm quan tâm tới cô, có người nào đáng ghét như vậy không?
"Kỳ nhi, cái tính thối của con bao giờ mới sửa đổi? Con bé Ninh Hinh kia là em họ của Ngũ Chiết, chúng ta đều biết, ăn giấm chua cái gì?"
Từ Thần Thần gõ đánh thọc sườn mới hỏi ra nguyên nhân gây gổ, sau đó trực tiếp giáo huấn cô. Thật sao, đúng là cô không đúng khi không hỏi rõ ràng, thế nhưng nàng không thể bao che được việc nàng và em họ mình hợp tác lừa gạt cô.
"Chị, chuyện này không thể trách chị Ngũ Chiết được, thật ra thì trước đó ở nước Mỹ, chị ấy đã thấy Kling bắt cá hai tay hôn nóng bỏng nữ sinh khác, có hình làm chứng đây, sau đó chị ấy điều tra ra, thì ra Kling vẫn luôn lén lút với bạn gái trước, cho nên mới gài bẫy Kling, vạch trần hắn." Hứa Giai Ngọc gọi điện tới tỉ mỉ giải thích rõ ngọn nguồn.
"Hôm đó em và chị ấy cùng thương lượng, mượn cớ chị đến bưu điện lấy quà, thật ra là muốn dẫn chị đến khách sạn kia nhìn thấy màn chị ấy sắp xếp em họ đi quyến rũ Kling, vì chị ấy điều tra ra được Kling không có sức miễn dịch với những cô gái thanh thuần nhất."
Một vòng một vòng đan xen chặt chẽ, từ nước Mỹ phát hiện sự thật về Kling cho đến khi để Hứa Giai Kỳ biết đều do Ngô Triết Hàm bày ra. Ngô Triết Hàm đúng là có đủ phúc hắc, về sau cô phải khắc trên ót để nhắc nhở mình, đắc tội ai thì được chứ chớ nên đắc tội Ngô Triết Hàm phát hiện Kling bắt cá hai tay nhưng vẫn ẩn nhẫn, ra tay một phát là trúng, quả là đáng sợ.
Được rồi, coi như chuyện của Kling không trách nàng, dù sao đối với chuyện này cô không tức giận nhiều, nhưng vấn đề ở đây là Ngô Triết Hàm giống như đang giận ngược lại cô, ngày đó nàng vô cùng thất vọng, cô có thể không được tức giận sao?
"Đáng đời con!" Từ Thần Thần dí dí vào trán cô, thật sự không nhịn được mắng to.
"Con thì có cái gì tốt đẹp, trừ cái khuôn mặt dễ coi một chút thì có cái gì đáng giá để Triết Hàm tốt với con như vậy? Mà con còn ra mặt vì tên đàn ông khác, nàng không thể không tức giận sao?"
"Mẹ, mẹ rốt cục là mẹ của ai?" Hứa Giai Kỳ bất mãn xoa trán mình.
"Cô ấy là chồng, sao có thể dễ giận như vậy?"
"Là chồng thì không được tức giận, là chồng đáng bị con chọc tức chắc?"
Cái đứa trẻ chết tiệt này rốt cục giống ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Kết Hôn Rồi Yêu] [Thất Ngũ Chiết] [Cover]
Short StoryCô gái có dáng người hồ ly tinh, chỉ mong đàn ông yêu bằng tấm lòng của cô. Nữ nhân lặng lẽ hiến dâng, chỉ mong cô gái có thể hiểu trái tim nàng. Thể loại: Sủng, cưới trước yêu sau, HE. Nhân vật: Ngô Triết Hàm - Ngũ Chiết Hứa Giai...