chương 19

7.9K 277 3
                                    

Thiết kế lần này được chủ nhà tán dương nhiều, Hứa Giai Kỳ hẹn Mạc Dương cùng đi xem phòng, nói qua những chi tiết sẽ lắp ráp xong, cô gói đồ chuẩn bị về nhà.

"Kiki, hôm nay em phải về nhà sao?" Mạc Dương hào hoa phong nhã vô cùng thưởng thức cô gái đa tài mà kiều mỵ đáng yêu này, đáng tiếc cô đã kết hôn rồi, ngay cả cơ hội theo đuổi cũng không có.

"Vâng." Nhà này ở Đài Trung, muốn về miền Nam phải lên đường sớm hơn một chút, xe của cô đã đưa đi bảo dưỡng, xem ra phải quá giang ai đó về nhà rồi.

"Vừa lúc hôm nay anh cũng chuẩn bị về nhà thăm ba mẹ, có thể tiễn em một đoạn đường?"

"Tốt quá." Cô cười ngọt ngào, có xe đi nhờ không thể tốt hơn, hơn nữa hắn lại là anh trai Mạc Hàn, mặc dù không coi là quen thuộc, nhưng cũng coi như yên tâm.

"Vậy làm phiền anh rồi." Xe của Mạc Dương là BMW màu đen, chạy nhanh hơn, nhanh chóng hòa vào đường cao tốc.

Dọc theo đường đi, bọn họ tùy ý trò chuyện, Mạc Dương nói với cô một vài chuyện vui về em gái của hắn khi còn bé, Hứa Giai Kỳ nghe say sưa, mặc dù cô và Mạc Hàn là bạn tốt từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng trong mắt anh trai thì em gái sẽ mang hình ảnh khác, về sau cô nhất định phải trêu Mạc Hàn mới được.

Mạc Dương cảm thấy đoạn đường này thật sự quá ngắn, cảm giác nói chuyện phiếm với cô thật sự quá tốt, cô là một người thông tuệ cơ trí, nói năng rất tự nhiên hào phóng không điệu bộ, còn mang theo vài phần thiếu nữ hồn nhiên. Cô gái như vậy thật hiếm thấy.

Tiếc hận đã sinh Du sao còn sinh Lượng, không để cho hắn gặp cô trước một chút? Như vậy nói không chừng người đi bên cạnh cô sẽ là hắn. Xe đang từ từ về trấn nhỏ, hắn thật sự không nỡ nói lời tạm biệt với cô.

"Kiki, lần trước anh về nhà ba mẹ có nhắc tới em lâu lắm không tới nhà anh ăn cơm, bọn họ rất nhớ em."

Mạc gia ở đầu trấn, mà Hứa gia ở tại trấn cuối, hắn từ nhỏ đã lên Đài Bắc học vẫn không có cơ hội gặp mặt Hứa Giai Kỳ, hơn nữa sau khi Hứa Giai Kỳ ra nước ngoài, qua nhiều năm nhưng bọn họ thực chất mới quen biết vài tháng.

"Vâng, nhưng...." Thật ra thì Hứa Giai Kỳ rất muốn về nhà cùng ăn cơm với Ngô Triết Hàm, chẳng qua là Mạc Dương nhắc tới hai cụ Mạc gia, cô quả thật cũng rất lâu không ghé thăm bọn họ, bọn họ biết cô từ nhỏ tới lớn, thương yêu cô tựa như Mạc Dương.

Cô cũng thật rất quý hai người, tuy có vẻ nghiêm túc nhưng thật ra rất hiền. Nhắc tới cũng kỳ lạ, Hứa Giai Kỳ miệng ngọt biết làm nũng, đặc biệt có nhân duyên với người già, cứ nhìn những người già mỗi ngày được Ngô Triết Hàm dạy Thái Cực Quyền thì biết họ thích cô cỡ nào.

"Nếu để cho Mạc Hàn biết anh chở em về nhưng không mời em tới nhà, em ấy nhất định sẽ nói anh." Mạc Dương cười cười, mặt sáng lạn.

"....." Cô cảm có chút khó khăn.

"Nếu không, anh gọi cho Mạc Hàn vậy."

Cô không còn kịp ngăn cản, Mạc Dương đã bấm số điện thoại, Hứa Giai Kỳ không đỡ được Mạc Hàn oanh tạc bên tai đành đáp ứng đến dùng cơm. Vì hai cụ Mạc gia có việc không ở nhà, mà anh em nhà Mạc gia đều không am hiểu chuyện nấu nướng nên bọn họ quyết định đến nhà hàng ăn.

[BHTT - Kết Hôn Rồi Yêu] [Thất Ngũ Chiết] [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ