___________________POV main_________________Hiện giờ, sau khi nhìn xung quanh thì có vẻ như tôi đang ở trong phòng của bệnh viện. Đầu tôi bị băng bó, có vẻ là do vết thương tôi tự gây ra. Xung quanh hiện giờ không có ai. Hình như đã đến trưa và tôi bị ngất trong vài giờ thì phải. Trên tay tôi vẫn nắm chặt một thứ gì đó. Chính là con chip ấy, giờ tôi đã có thể nhớ lại mọi thứ, cái lúc anh em tôi vào phòng mổ để cấy con chip vào đầu đến một vài kỹ năng tôi học được, nhưng quan trọng nhất là về navi. Tôi đã hoàn toàn mất hết ký ức về cô ấy, và có vẻ cả em tôi cũng vậy. Tôi nhớ rằng chỉ số của cô ấy cao hơn rất nhiều so với mọi người, nên cô ấy bị ảnh hưởng nhiều nhất. Giờ thì cô lại muốn đối mặt với tôi để có thể giết tôi, điều này tôi đã thấy khi cô sơ hở. Thực ra cô có rất nhiều cơ hội để giết tôi, như lúc vừa rồi, nhưng có lẽ là do quá trình "tái tạo" của con chip chưa hoàn thiện.
À phải rồi, có ai đó đã đưa tôi tới đây. Đúng lúc này thì có hai người đang hướng tới chỗ tôi, một nam, sở hữu thuộc tính chính là lôi, chắc là cậu bạn mới quen tôi vào sáng nay, kimura rieko, còn cô gái thuộc hệ phong, là người hôm qua được tôi cứu mà tôi không nhớ tên. Sở dĩ tôi biết là họ vì tôi có nhìn qua một số thứ về họ khi "quét" toàn bộ học sinh trong lớp vào sáng nay. Tôi liền giả vờ mình vẫn chưa tỉnh.
-Phòng cậu ấy đây rồi.(rieko)
-Cậu ấy vẫn đang nghỉ à.(misaki)
-Ừm, bác sĩ bảo không có gì nghiêm trọng, nhưng không hiểu ai đã gây ra vết thương đó.(rieko)
-*nói nhỏ*Chả lẽ lại là...(misaki)
-Sao vậy.(rieko)
-A, không có gì.(misaki)
Cô ta hình như đang nghĩ thủ phạm là do anh em nhà sakamoto đã suýt hãm hiếp cô nhưng bị tôi cản. Tất nhiên họ khó có thể chạm vào tôi chứ nói gì làm tôi bị thương.
-Thôi, tôi đi đây. Nhớ tỉnh lại sớm đó, cậu nợ tôi một bữa ăn đấy.(rieko)
Nói xong rồi cậu ấy ra ngoài, giờ trong phòng chỉ còn có tôi và cô gái. Cô ấy đang cảm thấy khó sử, nhưng cũng thấy...vui? À, phải rồi, do sáng nay tôi quên chỉnh sửa lại ngoại hình khi vào lớp nên...Hình như cô ấy bị vẻ ngoài của tôi hút hồn thì phải. Kể cả chuyện hôm qua nữa thì có lẽ cô ấy đổ tôi rồi. Cô ấy rất xinh, theo tôi nhận định thì vẻ đẹp của cô cũng phải đứng trong top đầu, tuy nhiên vẫn còn kém xa navi.(Hiển nhiên là ai chả kém con vợ mày hả main)
Cô ấy đang định chạm vào tóc tôi thì cổ tay cô ấy đã bị nắm chặt lại bởi tay tôi, cô hoảng hốt rồi rụt tay lại, tôi cũng thả cô ra. Tính định chơi đùa với cô một chút nhưng nghĩ lại thì tôi cũng không nên để lộ con người thật của tôi.
-Um..., ano...c-cậu tỉnh rồi à...vừa rồi là do... thực ra...(misaki)
Cô ấy đang lắp bắp đủ điều, mặt cô đang đỏ dần lên vì hành động vừa rồi. Cô ấy trông rất luống cuống vào tình huống này. Nhưng rồi cô cũng nghĩ ra gì đó và đột ngột bình tĩnh lại.
-Rất xin lỗi đã làm cậu liên lụy, vì tôi mà cậu...(misaki)
-Không phải do anh em họ gây ra đâu, mà nếu cậu đến đây chỉ vì cảm thấy cần thiết thì khỏi cần, tôi không muốn cậu tự ép mình mà...(kanzaki)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ: Code 023
ActionBối cảnh là trong tương lai xa, phép thuật và những sinh vật huyền bí không còn là gì xa lạ đối với con người.