Chương 15

65 2 0
                                    

Chương 15:

Đợi mấy năm, Ngả Vi Lạp cùng bằng hữu từ Âu Phỉ Á học viện tốt nghiệp, Sở Phong cũng tìm về trước đó hài tử.

Nhưng hắn không có tùy tiện nhận quen, mà là nhìn xem các nàng các loại làm, để Ngả Vi Lạp tạm thời cách các nàng xa một chút.

Lam đêm đã hoàn thành nhiệm vụ ra, có thể tưởng tượng lam nhưng tiểu tử kia khóc không ra nước mắt dáng vẻ, nên! Ai bảo hắn cùng quân lạnh bày ra dạng này ca ca tỷ tỷ đâu.

Bất quá chỉ là hắn đang giúp đỡ Âu Phỉ Á thời điểm, mấy cái kia hùng hài tử nhìn thấy hắn trong nháy mắt sắc mặt nhăn nhó, nhất là Izuminokami Kanesada, xa xa liền có thể cảm giác được hai cái ngạo kiều hùng hài tử củi khô lửa bốc bầu không khí, ngay cả Lôi nhi đều không thể tiến vào giữa bọn hắn.

... Hả? Hình dung từ giống như không đúng.

Được rồi, cứ như vậy đi.

Mang mang lục lục qua hết những ngày này về sau, tiên linh tổ đã từ đi Âu Phỉ Á giáo sư thân phận tiến về Địa Cầu, Sở Phong cũng thu thập đi Lý Ly mở nơi này.

Đạp vào đã lâu Địa Cầu, Sở Phong mờ mịt nhìn xem cảnh sắc chung quanh, cảm thấy giống như có chỗ nào không đúng kình.

"Nha ~ nhìn xem, đây không phải chúng ta đáng yêu Bruce bảo bối sao?"

Một cái quen thuộc đến làm cho hắn rùng mình thanh âm tại sau lưng của hắn vang lên, Sở Phong xoay người nhìn lại, sau đó mắt tối sầm lại.

A —— kia là chút quen thuộc người nhóm a, hắn cũng rốt cục nhớ tới nơi này là nơi nào.

Nhân tài xuất hiện lớp lớp Arkham a a a a! ! !

... Trước mặc kệ nơi này khổ cực Sở Phong, sở đông đạt được Sở Phong tin tức thời điểm liền chạy tới vườn hoa thị vì hài tử an bài đồ vật.

Sau đó vì tránh né những cái kia hắc hóa đối tượng, lam nhưng cũng nghĩa vô phản cố chạy ra.

... Ngươi xác định không phải tại tránh ca của ngươi?

Còn tốt lam nhưng có chút nghĩa khí, đem nước sôi lửa bỏng quân lạnh cũng mang ra linh lợi.

Quân lạnh: ...

Từ khi quân lạnh khôi phục ký ức cùng bị tìm tới cửa sau liền đặc biệt không thoải mái, nhất là trong nhà cái kia đen như mực mình, luôn yêu thích dụ hoặc chính mình.

Chẳng lẽ muốn để hắn tự công tự thụ sao?

Quân lạnh bi phẫn muốn.

Vừa vặn bọn hắn du sơn ngoạn thủy tới thời điểm, có người chết, cái kia lục sắc tiên tử khóc đến tuyệt vọng, chạy tới cùng những cái kia hắc ám Vu sư liều mạng.

Mắt thấy hết thảy hai người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng từ quân lạnh đi thi triển phục hoạt thuật đem người kéo trở về.

Không có cách, bọn hắn đã trông thấy giới này tử thần thân ảnh đang chậm rãi tới.

Giúp tiên linh tổ đi đến kịch bản sau bọn hắn vẫn là mộng bức.

Cho nên chúng ta tới là làm cái gì đạt?

Cắm vào phiếu tên sách

Tác giả có lời muốn nói:

Xem như đuôi nát đi, quá nhiều hố lại không có linh cảm

Còn có bộ phận cùng phần cuối tại một quyển khác


[Touken Ranbu] Honmaru đao kiếm đều con ta (full)Where stories live. Discover now