Deathnote là một anime ám ảnh đối với mình.
+Nhạc: nghe buồn buồn mà nghe ám ảnh sao á. Nhất là cái khúc Lisa hát á.
+Nội dung chuyện (đề nghị các bạn xem hết rồi mới xem cái này nhé,không chừng spoil đấy)
•Ta đã từng đọc trên một quyển sách thế này:mỗi ngày, chúng ta đều bỏ phiếu cho "thiện" và "ác", cuộc chiến giữa thiện và ác chưa bao giờ kết thúc trong mỗi con người, không bao giờ có thể đong đếm đc con người bằng những việc người đó làm. Ta có chụp lại khúc L chết, thể hiện đầy đủ tính nhân văn về "thiện" và "ác" của tác phẩm,rằng lằn ranh đó mỏng manh như thế nào, nhưng thực sự thấy ám ảnh+đáng thương quá nên ta lỡ xoá mất rồi.
•Và nhân vật ta ấn tượng nhất trong truyện là Kira:Yagami Raito(Light). Có thể nhiều người sẽ là fan của L vì suy luận sắc bén và thông minh, ta không phủ nhận, chính L là một đối thủ ngang tài ngang sức với Light. Vậy lí do ta ấn tượng Light là gì? Nói thật nhé, ngay từ đầu ảnh đã cool ngầu ngay tập 1 rồi, mình thích Light nhưng cũng ghét Light, vì suy nghĩ lệch lạc của ảnh,khi nhìn vào, mình tự hỏi:ủa, ảnh bị điên hả🤣🤣🤣. Càng coi thì, nói sao nhỉ, tính mình mâu thuẫn lắm các bạn ạ, càng thấy ảnh tàn nhẫn đến mức nào, nhưng càng tàn nhẫn ta càng cảm thấy đáng thương cho ảnh. Vì ảnh k đc ai soi sáng, tự cao tự đại😢. Nhưng công nhận là rất đẹp trai. Hihi. Cơ mà anh đừng đi lừa tình người khác nữa😑
•Màn suy luận, đối đáp, lội ngược dòng của 2 main bao đỉnh, đáng xem lắm các bạn ạ.
•Và do tình cảm hai bên, thành thử ra ta ship vượt trội🤣🤣😌
+Kế tiếp là độ ám ảnh của siêu phẩm này, ai chưa coi thì nên coi một lần cho biết đi ạ, phải nói là ta coi liền tù tì 6 tập đầu, vừa coi vừa rùng mình vừa thích thú. Rùng mình vì tàn bạo quá, Kira xem người như cỏ rác vậy, thích thú vì màn cân não tuyệt vời của 2 main. Ám ảnh vì toàn bộ phim, có lẽ vì cốt truyện+lời thoại ám ảnh, như anh Raito thì "Giết, giết, giết" là đủ thấy lạnh sống lưng rồi.
+Những tập ta thấy hay:từ đầu đến lúc L chết, trừ những lúc như hai người nói chuyện rồi thân, best nhất là lúc vợ Ray Benber bị giết+những màn tàn nhẫn của anh main+mấy lúc cân não nhập hồn.
------Ngoài lề------
+Có nhiều người ghét nhân vật Ryuk, thần chết, nhưng mình thấy cũng bth, nhờ ổng mà có câu chuyện kịch tính như vậy.
+Thứ 2 là Lisa, phải nói là mình rất thích nv này, vì ẻm nguyện hi sinh tất cả vì Raito, cũng k bk vì lợi dụng hay gì mà Raito không giết ẻm=>Vừa thương ẻm vừa hận Raito^^
=>Chốt lại anime có ý nghĩa, tuỳ từng bạn mà có suy nghĩ khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review/đánh giá/nhận xét về các tác phẩm
Non-FictionCác tác phẩm ở đây đa thể loại lắm, cứ có cái gì hay hay là mình review lên, nhưng thường mình review theo sở thích như là phim, truyện, manga, anime,... Review ở đây có nghĩa là đánh giá nhé, theo cá nhân thôi. Mong các bạn đón đọc~