[Review]Đêm chủ nhật dài_Charles Williams

7 1 0
                                    

Thể loại: trinh thám cổ điển, trinh thám đen
Nguồn ảnh: dtv-ebook.com

Vì lý do không thể chờ 5 năm đợi truyện lên sàn lại nên đành review luôn vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì lý do không thể chờ 5 năm đợi truyện lên sàn lại nên đành review luôn vậy.

Về điểm chấm, sau khi đọc xong mình vẫn còn cảm giác "oà, thật không thể ngờ, thật sự quá hay_không thốt nổi nên lời". Đọc xong mình muốn tìm các tác phẩm của ông ấy để đọc tiếp quá, ai biết thì cmt cho mình biết với nhé☺️10/10

Và mình thích nhất phần tình huống và cách xử trí sáng chủ nhật hơn, và "đêm chủ nhật dài" có vẻ không phải là một cái tên hợp lý, vì đó là "đêm thứ 7" cơ😂😂

Rồi, giờ vô bài review thôi!

John Warren, một người đàn ông thành đạt, tài sản của anh gồm 3 ngôi nhà trên đường Clebern, Carphaghen, Mỹ. Một trong số đó đã bị bán đi, và 2 ngôi nhà còn lại mang đến cho anh ta một khoản thu nhập rất khá: một là anh ta cho thuê, và một là văn phòng môi giới bất động sản do chính anh ta điều hành. Chúng ta có thể mở đầu câu chuyện như vậy, nhưng cô vợ của anh ta, bà France Kinan, nói thế nào nhỉ, lại rất ăn chơi, cô ta đã gọi một cuộc về cho chồng để thông báo là mình sẽ ở lại đến tận CN (thay vì 1 tuần+2 ngày nữa). Tôi cứ có cảm giác mối quan hệ giữa họ không ổn, cô ta mê hoặc ông chồng mình bằng sắc đẹp, trên cơ anh ta và gọi điện để xin thêm tiền, trông cô giống một người đào mỏ hơn là một người vợ. Ngay từ đầu truyện tôi rất không thích cô ta.

Sau đó cảnh sát bất ngờ đến gặp anh ta và nói rằng họ tình nghi anh là hung thủ giết người trong vụ án giết hại Robert, người vừa là khách thuê phòng, vừa chung clb hội săn vịt với anh ta.Họ nghi ngờ anh ta vì bãi săn rất vắng, và anh thì ở cạnh nạn nhân.

Sau khi cô vợ về nhà một cách lén lút, thật không may lại bị ông chồng phát hiện ra, và chồng cô đã đặt một dấu chấm hỏi to đùng(?)

Ngay sau khi anh ta lại bị cảnh sát gọi lên một lần nữa để hỏi cung và cho là anh chính là nghi phạm chính và duy nhất của vụ án này, cô vợ đã bị giết, ngay chính tại nhà anh ta.

8 chương đầu chìm vào sương mù khi anh ta phải chạy trốn mọi thứ, vừa chạy trốn vừa điều tra, các manh mối thì rời rạc. Anh ta chính là một nhân vật thám tử bất đắc dĩ của vụ án này.

Bằng cách xưng "tôi", nhân vật mà chúng ta phải theo bước chính là anh chàng xấu số kia, mọi bằng chứng đều chống lại anh ta. Cùng với sự trợ giúp của một cô thư ký nữa, liệu sự thật có được phơi bày??

Review/đánh giá/nhận xét về các tác phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ