Simmy : 17 tuổi
Cô hiện tại là 1 học sinh nghèo , bố mẹ mất từ khi còn rất nhỏ . Cô đang học tại 1 ngôi trường danh giá , nổi tiếng nhất thế giới ( trường Youtuber ) . Cô vào đc đây vì cô đậu đc suất học bổng trọn gói của trường này nên đc vào . Cô học rất giỏi và thông minh . Cô khá hiền và nhát nên hay bị bắt nạt và xa lánh ( Simmy sống chung với Lucy do gia đình Lucy đã nhận nuôi Simmy từ khi bố mẹ cô mất )
Jack : 17 tuổi
Anh là 1 học sinh của trường Youtuber , là trùm trường , học lực trung bình ( vì lừi học ý mà ) thầy cô cũng phải sợ vì chỉ cần đụng đến chị gái anh là ngày hôm sau giáo viên đó bị mất tích ( Jack là đứa con của quỷ nha ) Jack rất lạnh lùng và tàn nhẫn nhưng khi iu ai thì sẽ bảo vệ người đó bằng mọi giá ( ghê chưa :)))
Lucy : 17 tuổi
Là bạn thân của Simmy , học cùng trường với Simmy . Lucy rất tốt bụng và dễ thương nhưng lâu lâu cũng dữ lắm , là người iu của Nấm , hiện tại đang sống chung với Simmy , học lực giỏi ( nhưng ko bằng Simmy ) luôn bảo vệ Simmy khi bị bắt nạt ( Đai đen Taekwondo nha mấy má đụng bả coi bả đá cho téc háng lun :))
Gumball ( Nấm ) : 17 tuổi
Bạn trai của Lucy và là bạn thân của Jack , hiện tại đang sống chung nhà với Jack ( do lười mua nhà nên qua ở ké ) bik đc thân phận của Jack nhưng ko nói cho ai nghe hết . Học lực giỏi nhưng ko bằng Simmy .
Yandere : 18 tuổi
Là chị gái của Jack , học lực khá giỏi , có khả năng giết người một cách điêu luyện và tàn nhẫn . Từ khi bik hoàn cảnh của Simmy luôn đi theo , âm thầm và bảo vệ Simmy bằng cách giết những kẻ đụng tới Simmy thậm chí là cả Jack ( anh em tương tàn :))) mắt cô có màu đỏ và cô có 1 nụ cười ma mị . Từ khi cô nói chuyện với Simmy , cô dịu dàng hẳn và ko ít tàn bạo hơn