°50

162 7 3
                                    

Park jimin
Active now •


Taehyung: jimin..



Jimin: what happened?



Taehyung: did you know about this whole thing? About sana cheating and using me for her to hurt irene?



Jimin: yeah.. sort of.



Taehyung: bakit hindi mo agad sinabi sakin?!



Jimin: ilang beses ka ba namin binalaan? Nakinig ka ba? Tinaboy mo pa nga kami, hindi ba? Sinampal mo pa nga si irene nung binalaan ka niya tungkol kay sana. Tas ngayon magagalit ka kung bakit hindi namin agad sinabi sayo? Ikaw dapat ang unang makaalam nito, eh. Gusto mo bang nalalaman mo pa galing sa iba? Tsk.



Taehyung: im sorry... I just love her so much.



Jimin: but you're so stupid because you yourself can't even accept the fact that there's irene in your heart and sana left that heart of yours a long time ago.



Jimin: bulag ba yang puso mo dre? Di madikta kung sino laman? Well alam ko namang dugo at laman HEHE pero sino ba mas nakakalamang? Si irene na ginagawa lahat para sayo at nasasaktan gabi gabi nang dahil sayo, o si sana na pinaglalaruan ka lang at araw araw na natutuwa pag nakikita niyang nasasaktan niya yung sarili niyang kapatid?



Taehyung: si sana--



Jimin: oh shut up. Go talk to irene nicely and you'll know your answer. Ako nga alam kong mahal mo siya, ikaw pa kaya?



Jimin: gotta go, bro. May boyfriend duties pa ko ;)



Taehyung: thank you, hyung.
Sent

Jersey° kth.bjh | Vrene❀ [✔]Where stories live. Discover now