Chap 10:

211 16 0
                                    

Dù đã quyết định rời đi nhưng cô vẫn ko nỡ xa ngôi nhà gắn bó vs mình 5 năm qua,Jennie giờ cô vẫn chưa bt đi về đâu để sống qua ngày

"Alo,Jisoo hả ? Nhà cậu có dư phòng ko ? Cho mình qua ở ké đc ko ?"

"Sao vậy ? Cậu bị đuổi ra khỏi nhà hả ?"

"Ko có,ba mẹ mình đi công tác xa,ở nhà mình chán nên muốn qua ở ké vs cậu cho vui đó mà !"

"Ưmmmmm...xin lỗi cậu nha Jennie,nhà mình ko còn phòng vì cô chú mình bên Mỹ về,có theo mấy đứa cháu nó ở hết phòng rồi,xin lỗi cậu nha !"

"Oh vậy thôi,để mình hỏi Irene !" Jennie tắt máy bên Jisoo để gọi cho Irene

"Irene hả ?"

"Ừm mình nè,có j ko ?"

"Nhà cậu còn dư chỗ nào ko ? Phòng nhỏ hay phòng lớn j cx đc,cậu cho mình ở ké nha !"

"À nhà mình còn phòng,cậu cứ qua đi,mà khi nào qua thì gọi mình,để mình kêu người giúp việc dọn phòng cho cậu !"

"Cảm mơn cậu nha,mình qua sắp tới rồi,thank you tạm biệt !" Jennie lái xe qua nhà Irene
Ding dong

"Jennie tới rồi hả ? Vào đi !" Irene mở cửa cho cô vào

"Cha,nhà cậu to quá ha,đúng là tiểu thư của gđ họ Bae có khác !"

"Uk nhưng nói đúng hơn thì nhà mình sao bằng nhà của đại tiểu thư nhà họ Kim đc !"

"Ba mẹ cậu ko có ở nhà hả ? Họ đi đâu rồi ?!"

"À ba mẹ mình đi lm rồi,tối hay sớm hơn thì chìu về,cậu ngồi chơi đi !"

"Nước nè !" Irene chu đáo

"Cảm ơn !" Jennie uống một ngụm nước

"Mình đag thắc mắc chuyện này,lm j mà cậu phải qua đây ở vậy ? Cậu bị ba đuổi sao ?"

"Cậu vs Jisoo hỏi một câu y chang nhau,ko phải là bị đuổi mà là mình tự nguyện đi !"

"Sao thế ? Đag ở trong nhà sung sướng ko muốn,đi ra đây ở ké lm j ? Cậu ko muốn lm đại tiểu thư nữa à ?"

"Mình ko có ham hố mấy cái tiểu thư cô chủ j đó đâu,chẳng qua là mình bị ép vào mức đường cùng nên mới đi ra khỏi nhà thôi !"

"Ép vào mức đường cùng ?! Là sao mình ko hiểu ?!"

"Thì mình bị ép buộc phải kết hôn vs Chen !"

"Kết hôn ?! Mình thấy có sao đâu,tụi mình cx sắp ra trường rồi còn j,cậu ko thích Chen sao ?"

"Ùm,minh ko thích cậu ấy vì mình vs cậu ấy hiện đag là kẻ...!"

"Kẻ j ?"

"Ko có kẻ j hết,mà...phòng của mình là phòng nào vậy ?"

"À lên đây,phòng cậu kế bên phòng mình,nếu cậu thấy phòng đó ko đủ rộng thì qua ngủ vs mình !"

"Ok,mình đi tắm cái nha !"

"Sao cậu tắm sớm vậy ?"

"Mình quen vậy rồi,ngày mình tắm 5 lần còn đc mà !" (Lạy)

"Thôi thôi,cậu cứ tắm đi,mình đi xuống lm đồ ăn nha !" Irene đi xuống lm đồ ăn còn Jennie thì đi tắm.Tắm xong Jennie xuống dưới ăn sáng vs Irene,2 người dù thân nhau ko đc bao lâu nhưng Irene đối vs Jennie rất tốt.Hai người vừa ăn vừa trò chuyện vs nhau rất vui
Reng reng

[KookJen] Yêu nhau có quá khóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ