chap 26:

138 5 1
                                    


Trong lúc mấy anh chị lớn kia đi chơi thì Guanlin cũng đi chơi dạo xung quanh đó...

Mãi đi mà không để ý nên va phải vào người khác...

"Chết xin lỗi,cô có sao không ?" Guanlin đỡ cô gái đó đứng lên

"Không sao không sao,tôi có chuyện gấp xin phép đi trước !" Cô gái đó chưa gì đã vội chạy đi

"Làm gì mà vội vã thế không biết ?!" Guanlin nói

"Là của cô ấy mà !" Guanlin nói khi thấy một quyển sách của cô rơi ngay xuống chân anh

Lật ra xem thử thì thấy trên đầu trang có một chữ kí kèm tên bên dưới...

"Shuhua sao ? Tên này hình như mình nghe đâu đó rồi !" Guanlin nói

Lục lại trí nhớ được một lát thì mới nhận ra cô chính là người mà từng gặp ở Đài loan lúc đi du lịch và hai người cũng có thời gian làm bạn với nhau và cô cũng là người anh thương thầm mà do sau đó cô đi sang nước ngoài nên anh chưa thể bày tỏ tâm tình của mình được...

Mối tình đầu của anh giờ đã quay về...

Chợt nhớ nữa là Shuhua là em của Jungkook bởi lần trước anh có nghe Jungkook nói là mình có một đứa em gái đang định cư ở nước ngoài với cùng với mẹ...

Giờ cô về đây khi nào chính Jungkook còn chưa biết...

Gần tối sau khi chơi đã rồi bắt đầu thắm mệt,mọi người bắt đầu đi ăn tối...

"Cậu ăn đi này !" Jungkook nói,anh bóc vỏ tôm rồi bỏ vào chén cho cô

Ba người còn lại ngồi xem cũng phải tán dương hành động chăm sóc này của anh...

Guanlin sau khi gặp lại Shuhua anh nảy giờ cứ cầm ngồi ngắm ngắm quyển sách rồi cứ ngồi lật qua lật lại...

"Guanlin,sách ở đâu vậy ?" Jennie nói

"Em nhặt được của cô gái kia làm rớt !" Guanlin nói,cô bạn mối tình đầu của mình

"Sao em không trả người ta đi giữ làm gì ?" Yeeun nói

"Em chưa kịp trả thì cổ chạy mất tiêu rồi,giờ em đang kiếm đây !" Guanlin nói,lúc nảy anh có đi kiếm cô mà không gặp,chắc cố tình làm rớt để cho anh nhận ra mình là Shuhua và mình đã trở về

Dù có cố tình hay không thì Shuhua cũng chưa biết tình cảm của Guanlin khi anh đã chờ cô từ rất lâu để bây giờ cô quay về rồi đánh rơi quyển sách cho anh nhặt được...

Anh đành cất quyển sách vào balo của mình để khi nào có duyên gặp lại thì anh sẽ trả...

Kết thúc một ngày đi chơi của mọi người,Minhyun với Yeeun đi về trước giờ chỉ còn ba người,Guanlin vẫn cố đảo mắt xung quanh kiếm cô...

Chắc cô về rồi...

Jungkook với Jennie tranh thủ tâm tình lần cuối vì một lần cô đi được ra ngoài là rất khó khăn nên giờ phải tranh thủ còn gì trong lòng chưa nói thì nói hết ra lun đi anh chị...

Jennie khoác tay anh...

"Jennie cậu đi gì tới đây vậy ?" Jungkook nói

"Mình với Guanlin đi xe nhà đến đây,còn cậu ?" Jennie nói

"Mình đi xe riêng của mình !" Jungkook nói

"Ồhhh !" Jennie nói,chờ đợi xem anh có nhã ý muốn đưa mình về không đây

"Guanlin em đã nói họ tới đón chưa vậy ?" Jennie nói

Guanlin lúc nảy đã gọi trước với tài xế đến đón...

"Em gọi rồi,chờ tí đi chị ạ !" Guanlin nói

"Hay cậu với Guanlin để mình trở về cho,dù gì nhà mình cũng phải đi ngang đường nhà cậu mà !" Jungkook nói

"Vậy có phiền cậu không ?" Jennie nói,thật ra cô rất vui mỗi khi được anh đưa về

"Phiền gì chứ,đưa đón cậu là công việc của mình mà !" Jungkook nháy mắt với cô,Jennie hạnh phúc khi nghe anh nói

Nhờ Minhyun mà giờ anh đã biết cách khiến cô vui và hạnh phúc hơn rồi...

Jennie với Guanlin quyết định để anh đưa về nhưng...
bíp bíp

Một chiếc xe khác dừng trước ba người,lúc này Jennie nhận ra xe này rất quen,kéo cửa xe xuống thì ra...

"Chen?" Ba người đồng thanh

"Jennie,mau lên xe theo anh về !" Chen nói

Jungkook giữ cô lại...

"Để tôi đưa cô ấy về !" Jungkook nói

"Anh là gì của cổ mà nói chuyện nghe có quyền quá vậy ? Jennie cả Guanlin lên xe nhanh !" Chen nói

"Bọn tôi không thích đi với anh thì sao ?" Guanlin nói

Guanlin với Jungkook định chơi đọ mắt với Chen hay gì mà nhìn nhau quyết chiến vậy...

Jungkook hơi cáu,gân tay nổi lên,nhất quyết dành quyền đưa cô về,cô nảy giờ không nói gì,nếu giờ anh đưa cô về thì có khi sẽ bị người của ba cô phát hiện rồi nói lại với ba cô thì anh sẽ không được yên nên cuối cùng cô đã quyết định đi với Chen...

Jungkook đành chịu thua trước Chen,Jennie ngồi phía trước cùng Chen còn Guanlin ra sau...

Chiếc xe của Chen rời đi,Jennie còn kéo cửa kính xuống quay lại nhìn anh đứng đó,cô bỏ anh đứng đó một mình...

Jungkook nhìn theo chiếc xe đang đưa người anh iu rời đi,anh đá bay một lon nước ven đường khi không thể bảo vệ được cô khỏi Chen...

Chen vội kéo cửa kính lên không cho cô nhìn,anh lái thật nhanh ra khỏi chỗ đó để hai người không thể luyến tiếc gì nhau...

Bên trong xe không khí ngột ngạc,tảng băng từ cô bắt đầu toả ra,khỏi mở máy lạnh trong xe còn được...

Chen cười khinh vì từ giờ không ai có thể có được cô ngoài anh dù thật ra anh chả có tình cảm gì với cô chỉ là cưới vì tiền thoi...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookJen] Yêu nhau có quá khóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ