Sau khi rời khỏi màng đêm ,Băng dần dần mở đôi mắt đen sâu thẳm ra. Thứ đầu tiên mà Băng nhìn thấy là một căn phòng cổ kín và mục nát, quan sát được một hồi thì Băng mới cảm giác ở kế bên có thứ gì đó nhìn qua thì thấy một tiểu tử khoảng chừng 10 tuổi ăn mặc rách rứi trên mặt và tay chân còn có một số chỗ bầm tím đang đứng cạnh một người phụ nữ khoảng 46 tuổi nhưng chỉ nhìn sơ qua thôi cũng biết hồi còn trẻ bà là một mỹ nhân tuyệt thế . Hai người này chắc là mẹ và em trai của cô ở thế giới này, cô biết được điều này là do trong lúc nhắm mắt cô có thấy đoạn kí ức của thân chủ.
Về mẹ của thân chủ thì cô được biết mẹ thân chủ là con gái út của tiên đế và là em gái ruột của hoàng đế hiện tại. Khi còn chưa gả cho cha thân chủ, mẹ thân chủ được xem là viên ngọc quý của tiên đế, thái hậu và hoàng đế được bao nhiêu nam nhân theo đuổi bao nhiêu cô gái phải ghen tị,sống trong nhung lụa không thiếu thứ gì cho đến khi gặp được cha thân chủ và đã yêu cha thân chủ từ cái nhìn đầu tiên, cha thân chủ cũng thế và hai người đã có ngày tháng hạnh phúc bên nhau, thấy thế hoàng đế đã cùng tiên đế và thái hậu bàn bạc với nhau về chuyện của hai người và ngày đó mẹ thân chủ được gả cho cha thân chủ .
Ngày đó bà ấy hạnh phúc biết bao nhưng bà đâu biết được trong tình yêu của bà ấy sự bắt đầu là hạnh phúc thì kết thúc chính là nỗi đau khổ tột cùng . Sống bên nhau gần 3 năm nhưng bà ấy chưa hề mang thai nhưng điều đó không làm cho cha thân chủ chán ghét mẹ thân chủ . Những những cô gái bên ngoài thì khác, họ biết được điều đó thì đã hết lần này đến lần khác bày mưu tính kế để có thể bước chân vào Hàn phủ của cha thân chủ. Những âm mưu đó mặc dù thất bại nhưng lại khiến cho hai vợ chồng họ cãi nhau, Hàn Băng Phong vì quá buồn rầu mà uống say đến mức không biết trời đất là gì .Nhân cơ hội đó đại tiểu thư của Trần phủ - con gái của Trần Minh Tuấn ,một vị tướng quân rất trung thành với tiên đế
Đã lén lút kêu người đưa Hàn Băng Phong lên phòng trống của lầu xanh và đã làm chuyện bất đạo ở đó. Sáng hôm sau khi cha thân chủ tỉnh dậy đã hết sức kinh ngạc trong lúc không biết chuyện gì xảy ra thì cửa phòng bậc mở người bước vào là mẹ của thân chủ khi vừa nhìn thấy mọi chuyện thì bà ấy đã kích động lại và tán cho mỗi người một bạc tay.
Tiện tì, uổng công ta coi người là chị em tốt ,mà ngươi lại phản bội ta -- mẹ nguyên chủ
C.. Công chúa... Ta.. Ta...là tướng quân đêm qua say quá ....ta chỉ đưa tướng quân lên phòng ...rồi .....rồi tướng quân nói muốn cùng ta làm chuyện đó còn nói muôn ta sinh cho tướng quân một đứa con....nên.... Nên-- Ả giả vờ khóc lóc kể lễ
K... Không thể có chuyện đó được -- Hàn Băng Phong khi nghe được hết sức ngỡ ngàng. Mặc dù vợ ông hiện chưa sinh cho ông được đứa con nào nhưng không vì thế mà ông muốn còn người khác làm chuyện này.
Chàng còn nói.... Thật là ta đã tin lầm các người... Gì mà trong lòng chỉ có ta thề không yêu ai ngoài ta.... Vậy mà... Vậy mà chỉ vì chuyện sống với nhau 3 năm chưa có một đứa con mà chàng lại thay lòng đổi dạ như thế.... -- mỗi câu bà nói ra đầy nặng chĩu và chua chát đến chừng nào người mà bà yêu nhất lại phản bội bà như thế này đây không kiềm chế được mà khóc nhưng bà không khóc lớn vì không muốn cho mấy người đó nhìn bà mà thuơng hại nhất là người đàn ông trước mặt bà, người khiến bà từ yêu sâu đắm trở thành hận thấu xương, người khiến bà từng hạnh phúc đến dường nào nay lại trở thành nỗi đau lớn nhất trong đời bà .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Ta Chính Là Ảnh Đế
Science FictionChỉ đơn giản là ngẫu hứng muốn viết thôi nên sẽ không đầu tư lắm nếu các bạn đọc thấy hay thì nhớ bình chọn mình cám ơn còn nếu không thì thôi và cũng cám ơn các bạn đọc truyện của mình