Arlie's POV
Kakapasok ko palang sa kwarto ko ay bumungad agad sa aking ang tambak na kalat dahil sa paghahanap ko kanina ng sapin.
Kapag naaalala ko yung pinaggagagawa namin kanina di ko maiwasang mahiya dahil sa mga pinapagawa at tinatanong namin sa isa't isa.
At oo nga pala... bago ko makalimutan... ichachat ko nga pala si Yesha kung bakit di nakauwi kahapon pa si Tita.
Pagkakuha ko nung laptop ko saktong nasa site agad ng facebook kaya nag-open na din agad ako ng account ko.
Saktong pagbukas ko, nakita ko agad yung pangalan ni Yesha kaya nipindot ko na agad para chat na kami.
Ayesha Mae
Active nowYesha pst...😊😊😊
Waeyo????
Uy wag ka nga kasing mag
korean words dahil di naman
kita naiintindihan.😑😑😑Ay sorry pala... bakit pala???
Ano pala sabi ng Mommy mo,
kung bakit di sya agad nakauwi?Ah... may inasikaso lang naman
daw sya.Ahm... Yesha pwede ka ba bukas?
Laro tayo... kung pwede ka lang...Oo naman... lagi naman akong free
eh basta ba sa laruan eh...Yun naman pala eh... laro tayo
bukas...Sige out na ako... Babye 😄😄😄
Sige gud night...
Same to you...
Ayesha Mae
1 minNaglogout na sya... pero parang may nasesence na parang malungkot sya sa bawat type niya ng massage.
Alam ko na para di na ako mag-alala sa kanya tatanungin ko na lang sya bukas.
Sinara ko na ang laptop ko dahil nararamdaman ko na din ang pagod at antok.
Tinanggal ko muna sa isip ko yunv magigibg dahil niya at yun napapapikit na ang aking mga mata.
ZzzzzzzzzzzZzzzzzzzzzzzZzzzzzzzzzz
(End of Arlie's POV)
---------------------------------------Ayesha's POV
Nung malaman ko yung dahilan ni Mommy at kundisyon ni Daddy para akong nanlalambot.
Bakit naman ba kasi kay Daddy pa talaga to mangyari, marami naman dyan na masasama pero si Daddy talaga?
Mandito ako ngayon sa kwarto nag-iisip kung paano ko sasabihin kay Arlie na aalis na kami sa makalawa.
Magulat ako ng nag pop up sa loptop ko yung name nya... gusto atang makpagchat... eh wala akong sa mood... bahala na nga.
Arlie Jun
Active nowYesha pst...😊😊😊
Waeyo????
Uy wag ka nga kasing mag
korean words dahil di naman
kita naiintindihan.😑😑😑Ay sorry pala... bakit pala???
BINABASA MO ANG
I need you
Novela JuvenilI'm a bad boy, but there is something inside me I'm hiding.. My loneliness to my love one whom only the one makes my heartbeat faster than usual.. But she's away from me.. Only I can do is to wait for her.. But one day she come back.. just in short...