Inis much
(this is my first story,so hope you like it guys,thank you)
Kanina pa ako naririndi sa kakatili ng mga babae dito sa canteen at pati rin tong kasama ko.
"Whaaah,ang gwapo mo SETH!"tili ni jaira,actually kanina e hindi naman artista yang SETH ESPINOSA duh! Student din naman siya dito."Kath,bakit ang tahimik mo?"nilingon ko siya at tinaasan ng kilay
"Excuse me,hindi niya ako fan duh!"inirapan ko siya, wala akong pakealam kahit siya pa ang pinakagwapo dito sa campus.
"Ang gwapo talaga ni seth no!"kinikilig na sabe ni jaira tss.gwapo daw?
"Jaira,mauna na ako sa room!" tumayo na ako ng pigilan ako ni jaira
"Ha?bakit?"
"Nakakarindi na ang kakatili ng mga babae dito!"sagot ko."And hindi naman niya ako fan kaya ikaw kung gusto mong sumama,sumama ka pero kung gusto mong magstay para sa kakatili mo dyan bahala ka!"
Kinuha ko na yung bag ko at hindi na hinintay pang magsalita si jaira,sumunod siya kung gusto niya nakakarindi na,hindi naman artista yung seth na yun para pagkaguluhan duh!
Pagkarating ng pagkarating ko sa tapat ng room namin sumalubong agad sakin si jade ang kambal ni jaira pero hindi siya fan ng Seth na yun! Umupo na ako at hindi na lang siya pinansin wala din naman akong mapapala
"Kath,where's jaira?"nilingon ko at tinaasan ng kilay.
"Mukha ba akong hanapan ng mga nawawala?"mataray kong taning sa kanya.
"Bakit ba ang aga,beastmood ka agad?" natatawa niyang tanong."Okay fine,mamaya na lang kita kakausapin kapag hindi na mainit ang ulo mo!"
Inirapan ko siya,whatever. Seth espinosa gwapo,matangkad,im not sure if matalino,bully,and campus heartthrob,at mayabang...
"Good morning class?"akala ko may teacher na si jaira lang pala,hindi ko siya pinansin pake alam ko sa kanya."Hoy! Bakit hindi kana namamansin?"
"Sino ka ba para pag aksayahan ko ng pansin?"mataray kong sagot.
"ay grabe naman!"nakasimangot na sagot niya
Hindi na ulit nila ako pinansin as if naman na papansinin ko sila ng biglang may tumabi sakin.
"Besy!"nakangiting tawag niya sakin at niyakap ako."I miss you!"
"kaycee,i can't breath!"kaya kumawala na akosa pagkakayap niya.
"You don't miss me besy?"nakanguso niyang tanong.
"Nah! I miss you!"napangiti siya.
"Bakit parang ang hagard ng itsura mo besy?"
"Who cares?"pagtataray ko.
"Okay,where's jm?"tanong niya,mukha ba talaga akong hanapan ng mga nawawala.
Hindi ko na lang siya pinansin hanggang dumating ang teacher namin sa math. Hanggang sa mag breaktime na. Hindi ko na sila hinintay pa at nauna na ako canteen.
BINABASA MO ANG
Im Stupidly Inlove With You
RomancePosible kaya ang fake ay maging real? Ano kayang patutunguhan ng pagpapanggap na ito?