Sorry late update nanaman.
---------
This chapter is medyo rated spg so sana kung d nyo gusto yun just skip it wag pabebe haha.
.
.
.
.Emily's POV*
Asa tapat na ako ng pinto ng bahay nung mga nag Pa-party ng bigla na lang itong bumukas. alam nyo kung ano yung niluwa ng futragis na door?
Isang babae at lalaki alam nyo kung anong ginagawa nila?
Nag lalaplapan nakooo.baka mabuntis si ate girl ng hindi oras, mabalik tayo sa dahilan kung bakit nandito tayo.
Nung nakaalis na ang dalawa sa bukana ng pinto ay agad namang na pansin ko ang isang lalaki na kanina pa naka tingin sakin na may ngisi ng aso sa kanyang labi kaya tinaasan ko siya ng kilay, kaya't na pa balik siya sa kanyang wisyo at lumapit sa akin.
Hi babe,i think my phone is broken.
Sabi niya with matching smile.So?. Tugon ko then tinaasan siya ng isang kilay
pake ko kung sira phone mo, edi paayos mo! Kaya mo mag pa party pero di mo kaya ipa ayos phone mo? Aba loko loko ka ah.
Babe chill,I'm just saying na it's broken because it doesn't have your number.then he winked then flashes his yellowish teeth. Yukkiess
Tanga! It's not broken sadyang tanga ka lang. And don't even dream of having my number.
I flipped my hair then umirap, ano siya?chinxs? Ano siya sinuswete?
Are you the owner of this house?are you the in-sensitive jerk who trows a party until midnight?hayst na pa pa English tuloy ako ng di-oras
Yes, I'm the one, but I'm not a jerk babe. U need anything? Nye nye nye di daw jerk neknek mo uloll.
Can u atlease lower down the volume of your sounds! Anong oras na! Hindi lang kayo ang tao dito noh!
Miss beautiful, Even if I'm the owner of this place, I'm not in control of this party, they're the ones who's in control. He then pointed the people that's drinking and dancing on the dance floor
Nag simula na akong mairita dahil wala pa akong tulog at wala na ata akong magagawa pa kaya sinubukan ko ng umalis ngunit merong bobong kupal ang humila sa braso ko.
Ano ba? Bitawan mo nga ako! Pag pupumiglas ko.
Hindi ba obvious? Pinipigilan ka, dito kana muna let's party, he said habang nag papa cute sakin.
Ayoko, gusto ko na umuwi! Ano ba!para kang siraulo!baliw na ba siya, nakaka sakit na siya ng ulo legit like super duper.
Gusto mong umuwi? Kailangan mo munang uminom.
Pano kung ayaw ko?
Di ka makaka alis.he smirked tas sumadal sa pinto at lalong hinigpitan ang pag ka hawak sa braso ko.
Fine! Pero isa lang!
------_______________-------
Opxzzz next chapter na lang
YOU ARE READING
"Sobrang Ganda Ko"
Humor(this is not your tipical story) (Hi guys???? hello yung warrior na chubby is here this story is just my imagination so plsss.....bare with my English and spellings ok.) . . . . . . . This story is about sa buhay ng isang matapang...