Chapter 4

8 1 0
                                    

Hi guys kung meron mang nag babasa? Tu-tuloy ko na lang kahit wala at least I tried... Sorry nabura kasi yung wattpad ko

(🔞Matured content po🔞)
--------------------------
.
.
..
.
.
Emily's POV

Two hours na ako dito pero di padin niya ako binibitawan. Nakaka buset talaga kung pwede lang pinukpok ko na yung bote sa ulo niya, kaso andaming tao dito at sure akong di nila ako tutulungan.

Hoy ano ba! Sabi mo isang shot lang diba! Bakit ayaw mo padin ako bitawan!

Hindi ka ba nag e-enjoy?oh eto inom kana muna

Tinitigan ko yung basong hawak niya, kinuha ko ito at ininom ng isang lagok .

Lumipas ang ilang saglit parang nanlalambot ako at di ko mapigilan ang mga tuhod ko at ako ay na pa upo. Nag iinit ang katawan ko. Nakita ko siyang binuhat ako bago ako mawalan ng malay.

Gavin's POV*

Binuhat ko si Emily pa puntang kwarto, tulad sa plano. I drugged her.
This is all part of my plan.

Matagal na kong may gusto sa kaniya,
Unang kita ko palang sa kaniya. I've decided, the first time my eyes landed on her, Ay akin na siya.

Me and her mom are friends, business partners to be exact. while we're drinking at their house na aalala ko Ang unang beses na nakita ko siya, kakauwi niya palang galing school.

She was wearing her uniform obviously, her hair is gorgeous, it was in a messy bun, her lips were like a dream, and I already knew that someday I will be able to touch those damn lips. 

I put her on my bed and then locked the door. Tinitignan ko siya grabe ang ganda niya. this is it. magagawa ko na rin ang mga bagay na pinaka inaasam ko


Lumapit ako sa kaniya, gently caressing her cheeks. Tama ba tong gagawin ko? Sana mapatawad mo ako pag gising mo.

I leaned in for a kiss pero bago pa mag dikit ang aming mga labi ay gumalaw siya kaya napa atras ako.

I took my shirt and pants off leaving my boxers on, dahan dahan akong dumagan sa kaniya.

I kissed her. Fuck ang lambot ng mga labi niya.pa baba sa leeg niya.

Emily's POV*

I slowly opened my eyes and everything is still a blur, nang may na ramdaman akong basa sa leeg ko.

Argghh....i mumbled ang sakit ng ulo ko... Dahan dahan luminaw ang paningin ko. I saw a head.

Fuck anong ginawa mo saa- he covered my mouth with his hands wala akong makita ang dilim.

Shh wag ka ngang maingay! Pinilit kong tanggalin yung kamay niya pero mas malakas siya.

Sinipa ko siya kaya na bitawan niya ako. At na hulog siya sa kama. Tumayo ako at tumakbo papunta sa pinto pero bago ko pa ito mahawakan ay na hila na niya ako sa buhok ko.

Kahit sumigaw ka walang makaka rinig sayo babe. Naiiyak na ako ansakit ng ulo ko. Gusto ko ng umuwi.

Please pakawalan mo na ako promise di ko sa sabihin sa iba pag ma maka awa ko. Pero parang wala lang sa kaniya.

May kinuha siya sa drawer sa tabi ng kama niya. Posas. Nanlaki ang mga mata ko.

Teka anong gagawin mo? please naman oh! Di ko na napigilan ang sarili ko at na iyak na.

Promise babe, sa una lang masakit.na kita ko... Na kita kong ngumisi siya na parang aso.

-----------------------------

Sexual context of the story in the next chapter. Sorry if it's not thrilling enough for others please support me in writing. I'm trying my best ko mga bestie ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 01, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"Sobrang Ganda Ko"Where stories live. Discover now