Chapter 6: A night to remember

41 0 0
                                    

Nung dumating na sila sa kwarto dali-daling kinuha ni alexa ang kanyang charger   at umupo sa kama nakatapat sa comfort room. Si Alex naman kumuha ng  shampoo at sabon  sa kanyang bag.



"Maliligo kaba?" tanong ni alexa






"Huo mauna na ako ang lagkit ko na talaga" sagot ni alex at dahan dahan niya hinubad ang kanyang t-shirt.




Napatulala si alexa nung nakita niya ang katawan ni alex ng malapitan. Ang moment na iyun biglang nag slow mo lahat para kay alexa .Ang makisig na katawan at magagandang abs ni alex na pinapantasyahan ng karamihang babae. Agad binalin ni alexa ang tingin nya nag focus nalang sya sa cellphone nya na kunwari hindi niya nakita.






"Shit first time ko makakita nun ahh.. arghh kalimutan kalimutan alexa" bulong  sa sarili na parang umiinit na ang kanyang katawan.






Nanood nalang si alexa ng tv para makalimutan ang nakita. Ang lamig ng gabi pero ang init ng nararamdaman niya medyo nahihilo  siguro dahil sa ininum niya na smirnoff hanggang napapikit si alexa .






"alexa I think I like you"





"alex bat ang super close nu ata?"





"I love you alexa"





"mahal na din kita alex?"





at dahan dahan nag ka tagpo ang mga labi nila.. at sa moment na yun pinikit ni alexa ang mga mata nya ...





hey..


alexa...


alexa


alexa


"hey your good? naka tulog ka ata..tapos na ako maligo ikaw na" habang inaayos ni alex ang mga damit na susuotin nya.


"haist panaginip lang pala... soo weird" kinakausap ni alexa ang sarili at hindi maka paniwala sa napanigipan niya at nag handa nalang  para maligo at makapahinga na.





tawang tawa si alex sa napapanood niyang spongebob series..at naka tapos an din mag ligo si alex


"wow  huh tawang tawa ka talaga" habang pinapatuyo nya ang kanyang buhok


"nakaka tangal kasi ng stress tong si patrick" sagot ni alex


"usog ka nga dun para maka pahinga na din ako"


At nakitawa nalang din si alexa at ang gabi noon parang nakalimutan ang poblema na parang sila lang ang tao sa mundo .. at biglang tumunog ang cp ni alex na nakalagay sa lamesa na nasa tabi ni alexa


toot

.

tooot

.

tooooooot


"hala baka si papa ang tumatawag" dali dali ni alex kinuha ang cellphone niya  at sa ikakagulat ni alexa biglang nasaharapan na niya ang katawan ni alex super lapit na parang mag dikit na ng katawan ni alex sa lips ni alexa. napatulala at biglang uminit ulit ang katawan ni alexa at sa subrang init na raramdaman hindi na sya naka galaw. at kinuha nalang ni alex ang phone niya at go pro.





"akala ko si papa na, alexa tignan mu mga kuha ko sa mga trip ko dito sa iloilo"


at hindi parin maka galaw si alexa at parang nakalutang sa hangin


Suddenly I'm in love with a strangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon