CHAPTER 6
"WAAAAAAAAAAAG!!!!!!" Sigaw ni Sandy ng makitang papatayin na siya ng isang LaLaki gamit ang Pana.
"B E S T ! ! !" sigaw niya na bigLang nagising sa pagkakahiga.
Sandy: "My Gush! buti panaginip Lang..."
Matapus siyang nanaginip ay natuLaLa naLang siya sa harap ng saLamin na nakatingin sa kanyang sariLi na nakakunot ang kanyang noo.
PauLit-uLit sa kanyang utak/imahinasyon ang pangyayari kahapon.
Sandy: "ImposibLeng namamaLik mata ako??? Haykx Sandy?! Sandy?! Sandy?! Gumising ka nga?! Ano ba yan?! MaLigo na nga Lang!".
Sinampal sampaL ang sariLi.
PagLingon niya sa kanyang Likuran.
"A H H H H Y Y Y !!!" sigaw ni Sandy.
Nakita niya kasi ang LaLaking pumana sakanya nung isang araw na nakahiga na pang prinsepe na nakataas ang paa at buzy sa pagLaLaro ng Flappy Bird sa kanyang TabLet.
Lalaki: "Haaaykx! Na-Out tuLoy?! tsk! kung makasigaw kasi parang nakakita bg muLto?!".
Sandy: "Paano ka nakapasok dito?! Siguro magnanakaw ka nuh?! mamamatay tao?! kakalabas mo lang siguro sa Jail nuh?! Sigurado tumakas ka nuh?!".
LaLaki: "Mga babae nga naman? Andaldal! Sakit mo sa tenga!"
Sandy: "Huy! LaLaki?! Bakit ka andito??!!! Lumabas ka!!! Lamabas ka!!! MagbibiLang ako ng Lima, kapag di ka pa Lumabas, sisigaw ako?!".
Lalaki: "Ok! :-)"
Sandy: "Isa!!! Dalawa!!!"
BINABASA MO ANG
Cupid's Perfect Match
Ficção AdolescenteGood Day Guys & GaLs!!! WeLcome to my Fourth Wattpad Story!