PART 2

4K 28 1
                                    

☆, chương 45

Tề An Chi phía trên vẫn là một mảnh lạnh lùng, nhìn kỹ liền sẽ phát hiện ánh mắt hắn trống rỗng lợi hại, hắn cảm giác mình thật sự chàng đại vận, tại sao có thể liên tiếp hai lần đều có thể đánh lên.

Bất quá hắn bây giờ không phải là lúc ấy cái kia còn có chút non nớt thiếu niên , rất nhanh khôi phục phong khinh vân đạm, cũng không có ngồi vào bên giường, nhẹ nhàng ho một tiếng, ngồi vào trên ghế nói: "Như thế nào sẽ như vậy nghiêm trọng?" Mặt khác phi tần cũng không phải chưa từng tới, như thế nào cũng không nghiêm trọng như thế bệnh trạng a.

Lần đầu tiên phản ứng kịch liệt còn có thể nói phải qua đi, như bây giờ không giống như là cuộc sống đến , ngược lại như là sắp tử vong bộ dáng, mặt trắng ra có thể so với dưới ánh mặt trời kia một đoàn tuyết đầu mùa .

Như vậy tư mật đề tài ai cũng chẳng ngờ nói, Lục Ý khó xử nhìn Tề An Chi liếc mắt nhìn, không nói gì.

Tề An Chi vốn là muốn rời đi , nam nhân tổng cho rằng thứ này mang theo âm uế, nữ nhân trường hợp này tốt nhất không cần bồi ở một bên, nhưng nhìn đáng thương Kiều Điệp Cẩm, Tề An Chi đã cảm thấy trong lòng mềm nhũn, một loại mạc danh cảm xúc bắt đầu bốc lên, cuối cùng dám từ trong cổ họng truyền ra một tiếng: "Còn không mau nói!" Chẳng lẽ không muốn cho hắn đi hỏi thái y?

Lục Ý bị Tề An Chi như vậy một rống, rung rung một chút, vội hỏi: "Nương nương thân thể không tốt, thể chất âm hàn, mỗi lần tới thời điểm đều so tầm thường phụ nhân kịch liệt chút."

Tề An Chi nói: "Chẳng lẽ mỗi lần đều như vậy sao?" Thái Y viện kia nhóm người quả nhiên đều là ăn cơm trắng , lâu như vậy thế nhưng đều không có điểm ứng đối phương pháp sao?

Lục Ý nói: "Viện Chính đại nhân nói phải từ từ dưỡng ."

Tề An Chi nói: "Vậy bây giờ liền nhẫn như vậy?"

  

Lục Ý không nói lời nào, xem sắc mặt chính là chấp nhận.

Tề An Chi xanh cả mặt, hắn không có loại trải qua này, không biết đến cùng có bao nhiêu đau, nhưng nhìn Kiều Điệp Cẩm sắc mặt trắng bệch cũng biết không dễ chịu.

Tề An Chi lại đứng lên, đi đến bên giường, nói: "Rất lạnh sao?"

Kiều Điệp Cẩm cắn môi dưới không nói lời nào, Tề An Chi gấp rút đến: "Trẫm để người nhiều sinh vài cái chậu than?"

Trong phòng đốt Địa Long, người bình thường liền tính mặc đơn y đều không cảm thấy lãnh, thế nhưng Kiều Điệp Cẩm dạng này rõ rệt không ở người bình thường trong phạm vi, Tề An Chi thật không có như vậy kinh nghiệm, nhìn này vô thanh kháng cự, trong lúc nhất thời tiến thối lưỡng nan.

Tề An Chi lúc này đầu óc cũng không quá đủ sử, vắt hết óc cũng chỉ biệt xuất một câu: "Kiều tướng quân ······" ý định ban đầu là muốn tìm cái đề tài, thế nhưng kế tiếp một màn lại làm cho hắn trợn mắt há hốc mồm, càng phát ra chân tay luống cuống.

HẬU CUNG SINH TỒN QUY TẮC - XUYÊN KHÔNG, CUNG ĐẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ