PART 4

2.2K 18 1
                                    

☆, chương 121

Mang thai nhân luôn là sẽ người bên ngoài nhiều hơn vài phần mẫn cảm, liền tính Kiều Điệp Cẩm khống chế lại hảo, cũng không tránh khỏi lộ ra một điểm dấu vết, hơn nữa theo tháng gia tăng, thân thể của nàng càng thêm không thích hợp, đi đường cũng tạo thành rất lớn không tiện, hai chân phù thũng, lại một lần hai chân co rút từ trong mộng tỉnh lại, Kiều Điệp Cẩm rốt cuộc khống chế không được khóc rống đi ra.

Tại mành bên ngoài ngủ gật Hồng Trù bị Kiều Điệp Cẩm tiếng khóc sợ tỉnh lại, cũng bất chấp mặt khác, bận rộn vén rèm lên, nhìn Kiều Điệp Cẩm mặt chợt đỏ bừng, ánh mắt hồng hồng , ngón tay gắt gao lôi dưới đáy áo ngủ bằng gấm, hàm răng cắn môi dưới tái nhợt thực, Hồng Trù thật cẩn thận hỏi: "Nương nương?"

Hồng Trù sợ nhất chính là chủ tử của mình cái gì cũng không nói, một người là ở chỗ này rầu rĩ rơi nước mắt.

Kiều Điệp Cẩm nghe được Hồng Trù thanh âm nước mắt điệu càng mừng hơn, khóc thút thít nói: "Ta nghĩ mẹ."

Chính mình khổ sở nhất thời điểm trước tiên nghĩ đến tự nhiên là chính mình thân cận nhất nhân, Kiều Điệp Cẩm chưa bao giờ là một cái tâm địa kiên cường đao thương bất nhập nhân, nàng bên ngoài khỏa lại cứng rắn, tâm địa nàng cũng là mềm mại khó có thể tin tưởng, nàng sớm đã thói quen tại yếu ớt nhất thời điểm có người cùng bạn, không cần lên tiếng, chỉ cần cùng nàng ngồi chính là một loại an lòng.

Hiện tại nàng cảm thấy khó thụ khó có thể tin tưởng, đứa nhỏ này đến quá mức với đột nhiên, nàng dùng lớn nhất vui sướng tới đón tiếp nàng đến, thế nhưng tâm lý của nàng còn yếu ớt thực.

Hồng Trù cúi xuống, bên ngoài hầu hạ nhân sớm đã được tin tức, đăng đã muốn điểm dậy, bởi vì Kiều Điệp Cẩm mang thai, phía ngoài hầu hạ nhân gia tăng gấp đôi, sớm đã huấn luyện càng thêm cảnh giác , hơi chút có một chút động tĩnh, liền sẽ cảnh giác đứng lên.

Hồng Trù thừa dịp cái này trống không, nhìn khóc thút thít không ngừng Kiều Điệp Cẩm, dưới đèn xem mỹ nhân, mỹ nhân càng thêm mĩ lệ vài phần, nước mắt liên tục bộ dáng càng thêm Sở Sở động nhân, Hồng Trù nhất nữ nhân cũng khống chế không được hơn nhìn mấy lần, mỹ nhân ủy khuất nhìn về phía Hồng Trù, mềm mềm nói: "Ta nghĩ hồi Thục Trung."

Nàng khó chịu không được, nàng mỗi đêm ngủ sau tổng là bừng tỉnh, đùi nàng thường xuyên co rút, của nàng chân phù thũng làm cho nàng khó chịu ···· nàng có thật nhiều thực nhiều ủy khuất muốn cùng Kiều phu nhân mà nói, nàng không nghĩ một người ngủ ở nơi này, nàng sinh bệnh sau thầm nghĩ tìm cá nhân đến bồi.

Có một số việc bình thường thời điểm không có cái gì, thế nhưng đợi đến sinh bệnh loại này yếu ớt mẫn cảm tăng lên thời gian biến cảm giác những kia ủy khuất tăng thêm gấp trăm ngàn lần, chính mình hình như là trên thế giới nhất ủy khuất nhân.

 Kiều Điệp Cẩm càng nghĩ càng cảm giác ủy khuất, nước mắt cũng hiểu được càng chảy càng nhiều, ánh mắt hồng chói mắt, phỏng chừng ngày mai ánh mắt thũng không có biện pháp nhìn, lông mi thật dài thượng giắt ngang điểm điểm nước mắt, đạm sắc môi Trương Hợp, chỉ là không được lặp lại một câu: "Ta nghĩ Thục Trung."

HẬU CUNG SINH TỒN QUY TẮC - XUYÊN KHÔNG, CUNG ĐẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ