Tôi đã ngủ một giấc thật là dài, hiệu quả của mấy viên thuốc ngủ tuy không đạt hiệu quả như tôi mong muốn, nó làm cho cả người tôi cứng đơ ra.
Cố hết sức mở mi mắt ra, ánh sáng dạ vào mắt khiến tôi ngay lập tức khép mắt lại. Mùi thuốc sát trùng xộc thẳng vào mũi làm cho dạ dày tôi cuộn lên, đúng tôi muốn nôn ngay lập tức. Theo quán tính tôi lăn xuống giường, nhưng tôi không ngờ đây là giường bệnh khiến cho tôi ịch một tiếng rơi xuống sàn bệnh.
Kim trên bình nước truyền dịch đâm sâu vào tay khiến máu bật ra, cảm giác đau rát khiến tôi u mê. Không chần chừ tôi rút phăng cái sợi dây ấy ra khỏi cánh tay xanh xao kia. Lập tức máu theo đường kim bắn ra đỏ chói mắt trên nền trắng toát. Ngay lúc tôi đang lồm cồm bò dậy thì một lực cực mạnh bế bổng tôi lên khỏi sàn nhà lạnh lẽo ấy.
Đúng vậy, mùi hương đặc biệt từ một người cũng đặc biệt chẳng kém. Gã đã đá cánh cửa phòng vip của bệnh viện Seoul và chỉ trong tích tắc quăng tôi lại giường bệnh ngay trong phút giây tôi rơi xuống.
Tôi thật muốn chết vì chóng mặt, gã cứ ghì chặt lấy tôi trong khi tôi thật sự muốn nôn ngay bây giờ và tại đây, trong lòng của gã. Nhưng sự giáo dục của gia đình khi cho tôi làm thế, tôi rên rỉ đánh thùm thụp vào vòm ngực của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Lizkook} No Changed
FanfictieTình yêu đó thật đẹp nhưng phải dừng lại ở hai từ "đã từng". ###chỉ đọc khi ship bangpink