Sau khi nộp đơn xin phép dẫn bạn vào tham quan trường, nộp lên tư liệu Mạc Hàm, Phất Lan Khắc cùng Y Mạn, rất nhanh đơn được thông qua, Lạc Phi đưa tư liệu của ba người cho phòng bảo vệ kiểm tra rồi mới thuận lợi tiến vào.
Y Mạn nhịn không được lầm bầm: "Sao trường quân đội yêu cầu nghiêm khắc như vậy? Đại học Hách Nhĩ Mạn tụi anh có thể tùy tiện tiến vào a."
Phất Lan Khắc nói: "Dù sao cũng là trường quân đội, có nhiều cơ mật không thể để người ngoài biết."
Mạc Hàm không nói gì, sau khi đi vào trường liền quan sát xung quanh.
Học viện Thánh La Thước Á làm người ta có cảm giác thật khác biệt với đại học Hách Nhĩ Mạn, khắp nơi đều lộ ra kỷ luật cùng nghiêm cẩn. Dọc theo đường đi nhìn thấy học viên đều mặc quân trang, tư thái đi đường đoan chính cao ngất, không hề có hình ảnh bá vai bá cổ trò chuyện ầm ĩ, mặc dù thỉnh thoảng có vài cặp tình lữ sóng vai đi cùng nhau nhưng cũng rất tuân thủ quy phạm, cao nhất chì là nắm tay mà thôi.
Hoàn cảnh như vậy quả thực có thể thay đổi con người, khó trách Lạc Phi ở trường quân đội hơn một tháng liền tăng lên không ít khí chất như vậy.
Quay đầu lại nhìn về phía Lạc Phi, vừa vặn chống lại ánh mắt mang ý cười của đối phương, trong lòng có chút giật thót, Mạc Hàm lập tức dời tầm mắt, ra vẻ bình tĩnh nhìn xa xa nói: "Quy mô trường quân đội lớn hơn tôi tưởng, diện tích kiến trúc không hề thua kém đại học Hách Nhĩ Mạn."
Đại học Hách Nhĩ Mạn là trường đại học tổng hợp, có toàn bộ các hệ cùng chức nghiệp của đế quốc. Học viện Thánh La Thước Á không có nhiều chức nghiệp như vậy, Mạc Hàm vốn nghĩ quy mô trường quân đội hẳn là thua kém đại học Hách Nhĩ Mạn, kết quả tận mắt nhìn thấy thực làm anh ngoài ý muốn.
Lạc Phi giải thích: "Chức nghiệp trường em tuy không nhiều nhưng có rất nhiều sân luyện tập thực chiến, sân luyện tập bắn súng, sân luyện tập quyết đấu, trung tâm huấn luyện cơ giáp, quy mô đều vượt xa các trường khác. Sân huấn luyện có thể tham quan, để em dẫn mọi người vào xem."
Đúng lúc này, Y Mạn đột nhiên hưng phấn chạy tới: "Chúng ta qua khu ký túc xá trước đi, anh muốn nhìn ký túc xá của ba ba một chút!"
Lạc Phi gật đầu, chủ động dẫn đường.
Khu ký túc xá có vài tòa nhà lớn, Lạc Phi dẫn mọi người tới phòng chú Tư Nặc từng ở năm xưa, đang ở đấy là hai học trưởng hệ cơ giáp, nghe thấy mục đích của Y Mạn liền đồng ý để Y Mạn tiến vào. Y Mạn nói cám ơn hai vị học trưởng rồi vào trong quan sát một vòng.
Gian phòng này so với hai mươi năm trước đã thay đổi rất nhiều, thế nhưng vẫn còn lại chút dấu vết nhóm ba ba đã ở năm đó. Có vài học viên khi tốt nghiệp sẽ ghi lại vài câu trên bản thông báo sau cánh cửa, có người chúc phúc nhóm học đệ, có người viết tâm nguyện của mình.
Trên bản lời nhắn trong phòng này có bút tích của ba ba Y Mạn.
'Hi vọng sau này tôi sẽ trở thành một bác sĩ xuất sắc—- Tư Nặc.'
Nhìn dòng chữ quen thuộc kia, Y Mạn kích động nói: "Đây là ba ba viết, nguyện vọng của ông ấy đã thực hiện được rồi a!"
YOU ARE READING
tinh tế kết hôn chỉ nam
RandomTương lai, ABO, 1×1, HENăm đại hoàng tử Lạc Phi tròn mười tám tuổi, sau khi sàng lọc danh sách omega toàn đế quốc đã tìm ra người có độ xứng đôi vượt quá chín mươi phần trăm, là con trai Mạc Lâm của một phú thương, thế nhưng lúc gặp mặt Lạc Phi mới...