Phần 3

32 1 0
                                    

ID trong trò chơi của Phất Lan Khắc là Chỉ Soái Ba Giây, ID cô bạn gái Khải Tư Lâm là Nữ Vương Săn Bắn.

Thấy một người xa lạ tên F Tiên Sinh vào đội, Khải Tư Lâm liền hỏi Phất Lan Khắc: "Ai vậy?"

"Tìm thấy anh trên bảng xếp hạng, nói muốn gia nhập đội chúng ta để tham gia phó bản khó."

Khải Tư Lâm cười khẽ: "Vị trí của đội chúng ta trên bảng xếp hạng rất cao, mỗi ngày đều có người mộ danh xin gia nhập, vị này không biết có thể kiên trì bao lâu."

"Cậu ấy nói kỹ thuật chiến đấu của cậu ấy đã thông qua cuộc thi cao cấp nhất, cứ thử một chút xem thế nào, nếu thật sự lợi hại thì để cậu ấy làm đồng đội cố định thứ năm. Trước lúc khai giảng lập tốt đội ngũ, chờ Mạc Hàm trở về chúng ta có thể trực tiếp tham gia hình thức ác mộng."

Khải Tư Lâm gật đầu: "Ừm, vậy anh gọi cậu ta đi, chúng ta đánh thử một ván."

Hệ thống trước mặt Lạc Phi hiện lên một dòng thông báo— đội trưởng mời bạn vào bí cảnh thảm hiểm, phó bản rừng sương mù (hình thức khó), có xác nhận tiến vào hay không?

Lạc Phi chọn xác nhận.

Sau mười giây đếm ngược, hình ảnh trước mắt Lạc Phi đột nhiên biến hóa.

Lạc Phi nhanh chóng nhìn thấy đội hữu ở bên cạnh, Phất Lan Khắc mặc một thân xanh biếc, Khải Tư Lâm cũng mặc đồ vận động, Lạc Phi mặc trang phục cơ bản của hệ thống, hình thức khá đơn giản, quần dài màu đen phối hợp với áo không tay màu cà phê lộ ngực, thoạt nhìn đặc biệt giỏi giang.

Phất Lan Khắc chào hỏi: "Chào!"

Lạc Phi cũng lịch sự chào đối phương: "Chào hai vị cao thủ."

Phất Lan Khắc rõ ràng nói: "Cậu nắm rõ quy tắc chưa? Tổ đội thám hiểm, ba chúng ta chính là một thể, chỉ cần có một người trong đội sinh tồn đến cuối cùng thì chúng ta chính là người chiến thắng, lúc cần thiết, có thể từ bỏ đội hữu tự mình bỏ trốn."

Âm thanh nói chuyện của Phất Lan Khắc rất rõ ràng— nói cách khác, nếu cậu quá ăn hại, hai chúng tôi sẽ vứt bỏ cậu lại.

Lạc Phi mỉm cười: "Tôi hiểu, tôi sẽ tận lực để cả ba chúng ta sống sót đến cuối cùng."

Phất Lan Khắc đi tới vỗ vỗ vai cậu: "Tốt lắm, chuẩn bị xuất phát."

Xúc giác trong trò chơi toàn tức rất chân thật, khoảnh khắc Phất Lan Khắc vỗ lên vai mình, Lạc Phi cũng cảm giác được có chút áp lực. Lạc Phi tò mò nghĩ, trò này có thể tiếp xúc thân mật hơn không nhỉ? Tỷ như ôm, hôn này nọ?

Thấy Phất Lan Khắc cùng Khải Tư Lâm đã xuất phát, Lạc Phi cũng nhanh chóng đi theo phía sau.

Cảnh sắc trong phó bản rừng sương mù giống như rừng nguyên thủy trong các bộ phim điện ảnh, cây cối xanh biếc đan xen rập rạp làm hoàn cảnh có chút u ám, chỉ có vài tia sáng xuyên qua cành lá chiếu rọi xuống mặt đất, chung quanh còn có tiếng côn trùng vang vang, tiếng chim hót véo von, thỉnh thoảng còn truyền tới tiếng gầm rống của dã thú.

Ba người một trước một sau bước nhanh tới trước, lúc đi tới một gốc đại thụ, Lạc Phi đột nhiên dừng bước, nhỏ giọng nói: "Có người tới."

tinh tế kết hôn chỉ namWhere stories live. Discover now