DEJA VU

43 2 0
                                    


Deja vu ito ang mga pangyayari na akala mo naganap na ngunit akala lang pala, mga pangyayari na akala mo totoo ngunit panaginip lang pala yung akala mo nangyarari na hinde pa pala, naguguluhan ba kayo? teka magbibigay ako ng halimbawa...........

Akala ko kami ng una pero may iba pala sya, Akala ko mahal nya ako pagkukunwari lang pala, Akala ko naging kami na ngunit panaginip lang pala talaga, Puro nalang akala,akala,akala yan tuloy parin akong jowa, Teka may maikli akong kwento na sa tingin ko naman ay matutuwa kayo,

Minsan sa may kanto malapit sa bahay ko, nakasalubong ko ang babaeng nagpatibok ng puso ko,gusto nyo bang ilarawan ko sya? sige, sya ay isang dalagita na ubod ng ganda, matangkad at may makinis st maputing balat may mga matang singkit ng konti at kulay rosas na labi, sya ay lumapit hinde ko alam kung bakit, kung bakit lumapit ang  dalagitang ubod ng ganda, lumapit sa binatang hinde naman kahaga-hanga, inabot ang kamay at sabay umamin ng "MAHAL KITA", Sabay din silang natawa hindi inaasahang parehong salita ang lalabas sa bibig nila, nagulat ang binata hide nya inaasahang sa mukhang hindi kahanga-hanga may magmamahal sa kanya, Ang dalagita na ubod ng ganda, Sa sobrang saya napangiti ang binata sabay pikit ng mga mata pagmula nya panaginip lang pala, nalungot, nadurog ang puso, sumakit ang sintido, umikot ang mundo "Parang nangyari na to" nasaktan ako dahil sa inaakala kong nangyari na ngunit hinde pa pala, inaakala kong kami na ngunit panaginip lang pala, nasaka=tan ako dahil sa ikalawang pagkakataong umasa nanaman ako wala namang karapatan...........

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 08, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TULA  PA SA MGA TAONG PINAGLARUAN AT SINAKTANWhere stories live. Discover now